Ég var í tölvunni í róliheitunum fyrir stuttu og allt í einu kemur ,,The system has haltet,, og skjárinn blár í kring. Ég þurfi að halda inni takkanum (slökkva og kveikja takkanum) til að slökkva á tölvunni af því það var ekki hægt að ýta á neitt. Svo beið ég í svona 10 mín og kveikti þá á tölvunni og þá koma bara upplýsingar um CPU og svo neðst stendur ,,Press Esc to enter 6dg.....(kemur bara rosalangt rugl),, og svo kemur líka ,,Press End to enter setup,,. Ég er búinn að prófa að ýta á bæði en það gerist ekkert.
Hvað get ég gert?
Eitthvað mikið að Windows XP Home. Þarf hjálp sem fyrst
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1700
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
- Staða: Ótengdur
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1700
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 24
- Skráði sig: Mán 31. Maí 2004 22:36
Það gerðist ekki neitt þegar ég ýtti á Esc eða End.
En sko núna er ég kominn í mína tölvu og allt í lagi með hana, það var svona error eins og ég var að tala um, var svo bara með kveikt á tölvunni (með þetta error stuff á skjánum) og fór niður að gera eitthvað allt annað og þegar ég kom upp þá var allt í einu tölvan í fínu lagi, veit ekkert hvað gerðist
En sko núna er ég kominn í mína tölvu og allt í lagi með hana, það var svona error eins og ég var að tala um, var svo bara með kveikt á tölvunni (með þetta error stuff á skjánum) og fór niður að gera eitthvað allt annað og þegar ég kom upp þá var allt í einu tölvan í fínu lagi, veit ekkert hvað gerðist
-
- Gúrú
- Póstar: 562
- Skráði sig: Sun 06. Apr 2003 17:13
- Staðsetning: Omaha Beach
- Hafðu samband:
Ef þú vilt ekki formatta þá geturu prófað að setja xp upp aftur bara velja aðra möppu en Windows ....
Eða reyna að láta Xp diskinn gera við núverandi stýrikerfi ( virkar ekki oft)
Eða reyna að láta Xp diskinn gera við núverandi stýrikerfi ( virkar ekki oft)
"You can fool some of the people all of the time, and all of the people some of the time, but you can not fool all of the people all of the time."