Setja upp e-mail þjónustu á léni
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3849
- Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
- Staða: Ótengdur
Sælir. Hvernig er það ef ég kaupi mér lén fyrir lítið félag, er mikið mál fyrir mig að setja upp póstþjónstu þannig að allir félagsmeðlimir (40 stk c.a.) fái sitt e-mail til umráða og geti breytt lykilorðum ofl og hafi endingu lénsins (tiger@dyragardurinn.is t.d.). ?
Re: Setja upp e-mail þjónustu á léni
Það er náttúrulega rosalega þæginlegt að vera með Google Apps. Það kostar samt alveg slatta ef þú vilt hafa fleiri en 10 notendur ($5 á notanda á mánuði, það væri $2400 á ári fyrir 40 notendur).
-
Höfundur - Besserwisser
dori skrifaði:Það er náttúrulega rosalega þæginlegt að vera með Google Apps. Það kostar samt alveg slatta ef þú vilt hafa fleiri en 10 notendur ($5 á notanda á mánuði, það væri $2400 á ári fyrir 40 notendur).
Er það eini möguleikinn í svona stöðu?
Það er náttúrulega hægt að fara í allskonar æfingar. Ég veit ekki alveg hvað er í boði þegar þú vilt bara fá hýsingu á netföngum fyrir < 100 aðila. Það er samt mjög sniðugt sem FSFÍ (félag um stafrænt frelsi á Íslandi) var að gera. Þeir settu upp email forwarding fyrir meðlimi sína. Þannig að þú gætir fengið tiger@fsfi.is en það væri í rauninni bara forwardað eitthvað annað netfang.
Ég held að það hafi verið Tryggvi Björgvinsson sem setti það upp hjá þeim. Þú gætir tékkað á honum.
Ég held að það hafi verið Tryggvi Björgvinsson sem setti það upp hjá þeim. Þú gætir tékkað á honum.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Þetta er ekkert mál ef þú vilt hafa það .com en .is er örugglega dýrt annars þekki ég það ekki en ég er með .com og 50 e-mail addressur
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
Höfundur - Besserwisser
lukkuláki skrifaði:Þetta er ekkert mál ef þú vilt hafa það .com en .is er örugglega dýrt annars þekki ég það ekki en ég er með .com og 50 e-mail addressur
Það er því miður upptekið með .com endinguna. Hvernig tæklaru þetta ef þú ert með .com endingu?
Er ekki best að senda bara mail á 1984.is t.d. og spyrja þá útí þetta?
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1504
- Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
- Staðsetning: Akranes
Ég allavega er reyndar bara með tvö netföng á tveim lénum og ég gerði netfang í cpanel og læt bara áframsenda mailið á gmailið mitt svona uppá funnið bara....
http://www.pattisveinn.net
http://www.patrekur.net
http://www.pattisveinn.net
http://www.patrekur.net
-
- Besserwisser
Tiger skrifaði:lukkuláki skrifaði:Þetta er ekkert mál ef þú vilt hafa það .com en .is er örugglega dýrt annars þekki ég það ekki en ég er með .com og 50 e-mail addressur
Það er því miður upptekið með .com endinguna. Hvernig tæklaru þetta ef þú ert með .com endingu?
Er ekki best að senda bara mail á 1984.is t.d. og spyrja þá útí þetta?
Þú getur líka verið með aðrar endingar en .com kíktu bara á þetta hérna kostar sáralítið mann ekki hvort það náði 2000 kalli fyrir árið.
http://www.cheapnames.com/
Ég nálgast póstinn ýmist með því að fara inn á vefviðmót sem er svipað þessu: http://vodafonelive.is/
Eða á er með hann uppsettan á Outlook á vélunum hjá mér. Fæ þennan póst líka í gsm.
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16547
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Ég get sett upp 200 mail@vaktin.is á google án þess að borga.
Ég get líka farið á cpanel og gert eins mörg póstföng og ég vil.
Sent from my iPhone using Tapatalk
Ég get líka farið á cpanel og gert eins mörg póstföng og ég vil.
Sent from my iPhone using Tapatalk
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 346
- Skráði sig: Þri 26. Okt 2010 15:01
Sæll.
Ég er með lén og nota Google mail fyrir það. Þegar ég opna admin viðmótið stendur þetta:
"You can create up to 50 user accounts for this organization. If you would like more users, please purchase Google Apps for Business."
Svo ef þetta er óbreytt fyrir nýja notendur geturðu notað þetta ókeypis fyrir allt að 50 notendur. Ég er mjög ánægður með þetta kerfi - mjög auðvelt að halda utan um það.
Þú s.s. kaupir þér lén og DNS hýsingu fyrir það (er yfirleitt selt sem bundle erlendis , t.d. easydns.com þar sem ég er).
Eftir það býrðu bara til account í google og stillir lénið hjá þér til að það noti póstþjóna google.
Kv, Einar.
Ég er með lén og nota Google mail fyrir það. Þegar ég opna admin viðmótið stendur þetta:
"You can create up to 50 user accounts for this organization. If you would like more users, please purchase Google Apps for Business."
Svo ef þetta er óbreytt fyrir nýja notendur geturðu notað þetta ókeypis fyrir allt að 50 notendur. Ég er mjög ánægður með þetta kerfi - mjög auðvelt að halda utan um það.
Þú s.s. kaupir þér lén og DNS hýsingu fyrir það (er yfirleitt selt sem bundle erlendis , t.d. easydns.com þar sem ég er).
Eftir það býrðu bara til account í google og stillir lénið hjá þér til að það noti póstþjóna google.
Kv, Einar.
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
Hverjum langar í mittnick@vaktin.is
- Viðhengi
-
- Screen Shot 2012-02-15 at 17.19.58.jpg (19.8 KiB) Skoðað 2371 sinnum
-
- Screen Shot 2012-02-15 at 17.13.22.jpg (18.31 KiB) Skoðað 2366 sinnum
-
- Screen Shot 2012-02-15 at 17.13.45.jpg (17.07 KiB) Skoðað 2367 sinnum
-
- Bara að hanga
Síðast breytt af pattzi á Mið 15. Feb 2012 17:25, breytt samtals 1 sinni.
-
- Besserwisser
Mig langar í ....
lukkulaki@vaktin.is
Cool
lukkulaki@vaktin.is
Cool
GuðjónR skrifaði:Hverjum langar í mittnick@vaktin.is
halldor@vaktin.is? Hljómar ekki illa. Maður hefur hins vegar auðvitað ekkert að gera við þetta...
-
- Tölvuskreytingameistari
- Póstar: 3942
- Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
- Staðsetning: Siglufjörður
- Hafðu samband:
ég er búinn að fá mitt
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
-
Höfundur - Besserwisser
Takk fyrir þráðránið
Eins gott þú komir með góða lausn núna fyrir mig...ja og auðvitað tiger@vaktin .is
Eins gott þú komir með góða lausn núna fyrir mig...ja og auðvitað tiger@vaktin .is
-
- Bara að hanga
-
Höfundur - Besserwisser
einarth skrifaði:Sæll.
Kv, Einar.
Það er greinilega ekki lengur Bara 10 stk í boði núna.
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1523
- Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
- Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...
geturu ekki kennt einhverjum eithvað, og skráð þetta félag þá sem skóla..
MCTS Nov´12
Asus eeePc
Asus eeePc
-
- Tölvuskreytingameistari
- Póstar: 3942
- Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
- Staðsetning: Siglufjörður
- Hafðu samband:
Ég sendi vini mínum fyrirspurn um þetta. Hann er með hellings reynslu af vefhýsingum og þessháttar. Læt þig vita hvað hann segir
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
-
- /dev/null
- Póstar: 1426
- Skráði sig: Mán 28. Apr 2008 17:32
- Staðsetning: Undir töfra regnboganum
- Hafðu samband:
Þú getur sent þeim bara tölvupóst og sagt að það henti þér engin leið hjá þeim, ég gerði það og þeir bættu við 300 mailum hjá mér án kostnaðar, það var frekar kósý.
Hjá google apps þeas, væri btw game í pall@vaktin.is
Hjá google apps þeas, væri btw game í pall@vaktin.is
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
Hey...áður en þið drepið inboxið mitt með fyrirspurnum þá var ég bara að grínast...
Það er bara EINN uber alles og hann er:
GudjonR@vaktin.is
Það er bara EINN uber alles og hann er:
GudjonR@vaktin.is
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
Daz skrifaði:kevin_mittnick@vaktin.is ??
Æji þetta er alltof ýktur hláturkall...