Ég er núna að standa í því að fá endalaust "This webpage is not available" þegar ég er að refresha eða tengjast vefsíðum, virðist engu breyta hvort það séu íslenskar eða erlendar.
Komst loks inn á speedtest og tja ég leyfi tölunum að tala fyrir Leið 4 hjá Símanum (16mb) ....
Tek það fram að ég þurfti ítrekað að refresh og bíða til að loksins fá vefsíðuna upp
ATH að þetta var mælt þegar netið rétt svo kikkaði inn, datt út 3 min seinna
Kemst af og til ekki einu sinni inn í sjálfan routerinn
Netið algjörlega í rusli ...
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 375
- Skráði sig: Sun 28. Ágú 2011 18:20
- Staðsetning: Þar sem loftið hættir að vera jarðneskt og jörðin fær hlutdeild í himninum
- Staða: Ótengdur
Re: Netið algjörlega í rusli ...
Jebb, það er eins og netið hjá mér sé við það að deyja
Silast áfram og hægt að hella upp á kaffi á meðan ný síða lódast
Ég er hjá Hringdu.
Silast áfram og hægt að hella upp á kaffi á meðan ný síða lódast
Ég er hjá Hringdu.
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 322
- Skráði sig: Þri 04. Mar 2008 20:21
Þar sem erlenda myndin sést ekki, neyðist ég til að skrifa hana.
Ping 151ms
Download Speed 0.35 Mbps
Upload Speed 0.80
Prófað að sækja frá Clifton, NJ
WHAT THE F***
Þetta er nýjasti hraðinn sem ég næ núna 18:53
Ping 151ms
Download Speed 0.35 Mbps
Upload Speed 0.80
Prófað að sækja frá Clifton, NJ
WHAT THE F***
Þetta er nýjasti hraðinn sem ég næ núna 18:53
Sp hvernig setupið hjá þér er núna. Ég lendi reglulega í þessu að netið verður dog slow, og þá þarf ég að reboot-a router og þá kemst það í lag aftur.
Þegar þetta gerist þá detta shares út á innra netinu líka og tæki neita að tengjast á Wifi. Er það að gerast hjá þér? Er þetta eins á snúru og Wifi?
Þegar þetta gerist þá detta shares út á innra netinu líka og tæki neita að tengjast á Wifi. Er það að gerast hjá þér? Er þetta eins á snúru og Wifi?
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 322
- Skráði sig: Þri 04. Mar 2008 20:21
akarnid skrifaði:Sp hvernig setupið hjá þér er núna. Ég lendi reglulega í þessu að netið verður dog slow, og þá þarf ég að reboot-a router og þá kemst það í lag aftur.
Þetta er að lenda fyrir fartölvuna líka þegar þetta gerist, eins og netið gjörsamlega hættir að virka og routerinn sjálfur