Ljósmynda forrit f/byrjanda

Skjámynd

Höfundur
vesi
Bara að hanga
Póstar: 1523
Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...
Staða: Ótengdur

Ljósmynda forrit f/byrjanda

Pósturaf vesi » Lau 28. Jan 2012 18:18

Sælir vaktarar,.
nú er frænka mín 14ára að sýna mikin áhuga á að leika sér með ljósmyndir, veit ekki allveg hvaða forrit hún hefur verið að nota, en langar að spyrja ykkur hvort maður eigi að setja upp photoshop hjá henni strax,, þá hvaða útgáfu, eða er eithvað einfaldara í gangi fyrir byrjanda sem þið gætuð þá bent mér á.
kærar þakkir

MCTS Nov´12
Asus eeePc

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6383
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Staðsetning: fyrir aftan þig

Re: Ljósmynda forrit f/byrjanda

Pósturaf worghal » Lau 28. Jan 2012 18:26

photoshop er fullkomið fyrir byrjandann.
það virðist flókið til að byrja með en þetta verður bara auðveldara og auðveldara.

CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

einarhr
Vaktari
Póstar: 2011
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Staðsetning: 110 Reykjavík

Pósturaf einarhr » Lau 28. Jan 2012 18:29

worghal skrifaði:photoshop er fullkomið fyrir byrjandann.
það virðist flókið til að byrja með en þetta verður bara auðveldara og auðveldara.

Lightroom er málið http://www.adobe.com/se/products/photoshoplightroom/?sdid=IIKII&skwcid=TC|22776|lightroom||S|b|11033659177

Töluvert einfaldara en Photoshop CS5

| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |

Orri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 932
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17

Pósturaf Orri » Lau 28. Jan 2012 18:33

Er ekki bara best að fara bara strax í Photoshop ?
Frændi minn setti það upp hjá mér þegar ég var 12 ára og svo lærði maður bara meira og meira á þetta með fikti og tutorials á netinu.
Getur kennt henni á þessi helstu tól og svo að gera afrit af öllum myndum svo hún skemmi ekki neitt endnanlega með einhverju fikti.

Lightroom er líka frábært forrit... kannski að byrja á því og kenna henni svo á Photoshop ef henni er eitthvað alvara með þetta ?

Skjámynd

vikingbay
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 364
Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 03:07

Pósturaf vikingbay » Lau 28. Jan 2012 18:57

Orri skrifaði:Er ekki bara best að fara bara strax í Photoshop ?
Frændi minn setti það upp hjá mér þegar ég var 12 ára og svo lærði maður bara meira og meira á þetta með fikti og tutorials á netinu.
Getur kennt henni á þessi helstu tól og svo að gera afrit af öllum myndum svo hún skemmi ekki neitt endnanlega með einhverju fikti.

Lightroom er líka frábært forrit... kannski að byrja á því og kenna henni svo á Photoshop ef henni er eitthvað alvara með þetta ?

Tek undir þetta, ég lærði meira og minna sjálfur á þetta einmitt bara með fikti og tutorials þegar maður var yngri. Tel mig hafa nokkuð góða kunnáttu í dag :)

Skjámynd

Höfundur
vesi
Bara að hanga
Póstar: 1523
Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...

Pósturaf vesi » Lau 28. Jan 2012 19:01

vikingbay skrifaði:
Orri skrifaði:Er ekki bara best að fara bara strax í Photoshop ?

Tek undir þetta, ég lærði meira og minna sjálfur á þetta einmitt bara með fikti og tutorials þegar maður var yngri. Tel mig hafa nokkuð góða kunnáttu í dag :)

flott mál, takk fyrir svörin. hendi þessu upp hjá henni \:D/

MCTS Nov´12
Asus eeePc