sælir vaktarar.
nú þarf ég að taka backup af outlook2007 því að vélin er að drepast,
náði í þetta http://www.outlookbackup.com/backup-outlook-2007.html
er ekki allveg viss um að þetta taki afrit af öllu í outlook-num hjá mér, Þarf að getað sett up nýjan outlook og keyrt allt upp aftur eins og það var, það kemur valmöguleiki í þessu forriti hvort ég vilji taka backup eða restora outlook. svo ég held að þetta geri eins og ég vilji en samt ekki viss.
hafið þið einhverja reynslu af þessu eða hafið þið betri lausnir.
takk
Að taka backup af outlook 2007
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1794
- Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
- Staðsetning: DK
- Staða: Ótengdur
Re: Að taka backup af outlook 2007
Ég hef gert þetta, er ekki með outlook uppsett hjá mér en mig minnir að þú ferð í "export" til að búa til afrit og síðan "import" þegar búið er að setja upp outlook aftur.
passa bara að exporta í format sem outlook getur importað.
Electronic and Computer Engineer
-
Höfundur - Bara að hanga
- Póstar: 1523
- Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
- Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...
axyne skrifaði:Ég hef gert þetta, er ekki með outlook uppsett hjá mér en mig minnir að þú ferð í "export" til að búa til afrit og síðan "import" þegar búið er að setja upp outlook aftur.
já,, var að skoða þetta export dæmi, líst ekki allveg nógu vel á það, virðist vera bundið við póst eingöngu, ætli það sé bara vitleisa í mér ,
vil fá calander,addresbook,mail og tasks með í backup.
MCTS Nov´12
Asus eeePc
Asus eeePc
Spurning um að taka backup af C:\Users\{notandanafn}\AppData\Local\Microsoft\Outlook foldernum
þar er m.a. outlook offline stuffið
þar er m.a. outlook offline stuffið
Gerðu export í öllum mögulegum extentions.
Þú getur tekið bæði póst og contact listann.
Góð regla er líka að muna að til er fjöldinn allur af póst-output file-a-converterum. Þá ert þú tilbúinn í hvað sem er.
Gangi þér vel.
Þú getur tekið bæði póst og contact listann.
Góð regla er líka að muna að til er fjöldinn allur af póst-output file-a-converterum. Þá ert þú tilbúinn í hvað sem er.
Gangi þér vel.
Nörd
-
- Besserwisser
- Póstar: 3079
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.