Málið er það að ég er með mikilvægt visis netfang sem ég vil helst ekki breyta yfir i gmail. end það sendist alltaf í junk mailið hjá öðrum
er einhver séns að breyta þessu?
visir.is netfang sendir allt í junk mail hjá öðrum
-
- Kóngur
- Póstar: 6383
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
- Staða: Tengdur
Re: visir.is netfang sendir allt í junk mail hjá öðrum
fáðu þér gmail og láttu vísi mailið forwarda í gmailið.
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
Höfundur - Of mikill frítími
- Póstar: 1762
- Skráði sig: Þri 26. Jan 2010 01:37
- Staða: Ótengdur
er ekkert annað sem ég get gert?
ef svo er hvernig læt ég gmailið forwarda visirs netfangið?
ef svo er hvernig læt ég gmailið forwarda visirs netfangið?
Afhverju ertu að spyrja um þetta hér? Þú ættir að hafa samband við Frípóstinn a Vísi bara...
-
Höfundur - Of mikill frítími
- Póstar: 1762
- Skráði sig: Þri 26. Jan 2010 01:37
Ég hringdi í þá og þeir vissu ekki um þetta þetta er nú bara síðasta örvæntingin hjá mér.
-
- Vaktari
- Póstar: 2011
- Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
- Staðsetning: 110 Reykjavík
Það eru ss. Póstþjónanir hjá þeim sem þú sendir til sem samþykja ekki @visir.is netföng og flokka þau sem ruslpóst. Á hvaða póstþjóna ertu að senda? @hotmail.com, @rsk.is osfv.
Veit fyrir víst að póstþjónar hjá ríkisstofnunum á Íslandi eru mjög harðir á svona lagað, var að vinna hjá fyrirtæki sem var með eigin Exchange server og eigið póstfang og þurftum við að hafa samband við Netdeildina hjá Tollinum til að okkar póstar væru ekki lengur flokkaðir sem ruslpóstar.
Veit fyrir víst að póstþjónar hjá ríkisstofnunum á Íslandi eru mjög harðir á svona lagað, var að vinna hjá fyrirtæki sem var með eigin Exchange server og eigið póstfang og þurftum við að hafa samband við Netdeildina hjá Tollinum til að okkar póstar væru ekki lengur flokkaðir sem ruslpóstar.
| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |