ég er að reyna að selecta öll tags úr öðru html skjali sem eru ekki a eða div þ.a. ef notandi klikkar á viðkomandi tag þá er skipt á innihaldi tagsins og strengnum [Removed]
Ég er búinn að reyna ýmislegt en er kominn út í tóma vitleysu með þetta
hérna er viðkomandi kóði eins og hann er núna:
<script type='text/javascript' src='http://ajax.googleapis.com/ajax/libs/jquery/1.6.4/jquery.min.js'></script>
<script type="text/javascript">
$(document).ready(function(){
$('#stormit').bind('click',removeonclick);
});
function removeonclick (e){
$('#stormit').load("css_zen_garden.html");
$('#stormit:not(div a)').text('[Removed]');
}
</script>
fatta ekki hvernig ég á að láta triggerinn taka bara tags sem eru ekki div eða a,
og hvernig ég á að láta fallið þurrka bara út úr einmitt því tag-i sem var ýtt á.
Einhver til í að hjálpa mér aðeins í JQuery?
-
- Besserwisser
- Póstar: 3123
- Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Einhver til í að hjálpa mér aðeins í JQuery?
Load er asynchronous fall þannig að þú verður að keyra remove virknina í callback function-i. Annars getur remove virknin verið keyrð áður en load er búið að lóda.
Nota bene, þetta miðast við að kóðinn hjá þér sé að öðru leyti réttur, en ég hef ekki tíma til að pæla í því akkúrat núna :-)
$('#stormit').load("css_zen_garden.html", function(){
});
}
Nota bene, þetta miðast við að kóðinn hjá þér sé að öðru leyti réttur, en ég hef ekki tíma til að pæla í því akkúrat núna :-)
hagur skrifaði:Load er asynchronous fall þannig að þú verður að keyra remove virknina í callback function-i. Annars getur remove virknin verið keyrð áður en load er búið að lóda.function removeonclick (e){
$('#stormit').load("css_zen_garden.html", function(){
});
}
Takk kærlega Hagur,
en það er þá líklega eitthvað að kóðanum hjá mér þ.s. hann tekur og þurrkar út allt af síðunni sem ég loada þegar ég clicka á load-uðu síðuna..
gengur voðalega erfiðlega eitthvað að finna réttan "selector" í þetta
-
- Besserwisser
- Hafðu samband:
Já skil þig ... m.v. að þessi selector sem þú ert með sé að virka, þá er hann að þurrka út ALLT nema div og a tög. Notabene, hann þurrkar út body tagið og allt sem er undir því, þessvegna hverfur allt hjá þér. Þegar þú eyðir úr elementi, þá sjálfkrafa fara öll child element líka.
Hvað er í þessu css_zen_garden.html skjali? Þegar þú lódar því inn í #stormit elementið þitt, viltu þá ekki bara taka ákveðinn hluta af css_zen_garden.html síðunni? Ekki gott að fá html, head, body og það allt með inn í þitt element.
Hvað er í þessu css_zen_garden.html skjali? Þegar þú lódar því inn í #stormit elementið þitt, viltu þá ekki bara taka ákveðinn hluta af css_zen_garden.html síðunni? Ekki gott að fá html, head, body og það allt með inn í þitt element.
takk fyrir að skoða þetta,
hérna er linkur á hvernig css zen garden lítur út í heild sinni;
view-source:http://www.csszengarden.com/
en þetta html er s.s. gert í svona æfingar
hérna er sýnishorn;
<div id="supportingText">
<div id="explanation">
<h3><span>So What is This About?</span></h3>
<p class="p1"><span>There is clearly a need for <acronym title="Cascading Style Sheets">CSS</acronym> to be taken seriously by graphic artists. The Zen Garden aims to excite, inspire, and encourage participation. To begin, view some of the existing designs in the list. Clicking on any one will load the style sheet into this very page. The code remains the same, the only thing that has changed is the external .css file. Yes, really.</span></p>
<p class="p2"><span><acronym title="Cascading Style Sheets">CSS</acronym> allows complete and total control over the style of a hypertext document. The only way this can be illustrated in a way that gets people excited is by demonstrating what it can truly be, once the reins are placed in the hands of those able to create beauty from structure. To date, most examples of neat tricks and hacks have been demonstrated by structurists and coders. Designers have yet to make their mark. This needs to change.</span></p>
</div>
hérna er linkur á hvernig css zen garden lítur út í heild sinni;
view-source:http://www.csszengarden.com/
en þetta html er s.s. gert í svona æfingar
hérna er sýnishorn;
<div id="supportingText">
<div id="explanation">
<h3><span>So What is This About?</span></h3>
<p class="p1"><span>There is clearly a need for <acronym title="Cascading Style Sheets">CSS</acronym> to be taken seriously by graphic artists. The Zen Garden aims to excite, inspire, and encourage participation. To begin, view some of the existing designs in the list. Clicking on any one will load the style sheet into this very page. The code remains the same, the only thing that has changed is the external .css file. Yes, really.</span></p>
<p class="p2"><span><acronym title="Cascading Style Sheets">CSS</acronym> allows complete and total control over the style of a hypertext document. The only way this can be illustrated in a way that gets people excited is by demonstrating what it can truly be, once the reins are placed in the hands of those able to create beauty from structure. To date, most examples of neat tricks and hacks have been demonstrated by structurists and coders. Designers have yet to make their mark. This needs to change.</span></p>
</div>
fyrsta skrefið hlýtur að vera að geta valið bara einmitt það sem clickað var á síðast og láta fjarlægja það, er það ekki?
næ bara alls ekki ekki hvernig það á að vera hægt að ná þeirri virkni
næ bara alls ekki ekki hvernig það á að vera hægt að ná þeirri virkni
-
- Besserwisser
- Hafðu samband:
Þetta er eflaust ekkert mál.
Geturðu póstað öllum kóðanum og HTML-inu sem þú ert búinn að gera? Kannski lýst svo aðeins betur því sem þú ert að reyna að gera.
Geturðu póstað öllum kóðanum og HTML-inu sem þú ert búinn að gera? Kannski lýst svo aðeins betur því sem þú ert að reyna að gera.
takk innilega fyrir hjálpina hagur, en ég er búin að fatta þetta
$("#css_zen_garden span").live('click',function(){
$(this).text("[REMOVED]");
});
svona virkaði þetta loksins, bætti við live, lét loada skjalinu í öðru falli og þá kom þetta
$("#css_zen_garden span").live('click',function(){
$(this).text("[REMOVED]");
});
svona virkaði þetta loksins, bætti við live, lét loada skjalinu í öðru falli og þá kom þetta