Hitamælir bilanagreining

Höfundur
Hamarius
Fiktari
Póstar: 55
Skráði sig: Þri 23. Nóv 2010 18:13
Staða: Ótengdur

Hitamælir bilanagreining

Pósturaf Hamarius » Mán 08. Ágú 2011 23:03

Hvaða forrit eru þið að nota sem er hægt að ná í frítt og nota og án þess að fá flensu í vélina?
Mælið þið með einhverju sérstöku?

Hef verið að lenda í því að nýleg tölva er að enduræsa sig undir álagi og var að spá í hvort það gæti verið eitthvað hitavandamál, tengi þetta samt bara við mikla vinnslu.
Kannski eitthvað annað sem ég á að skoða?

Skjámynd

AncientGod
</Snillingur>
Póstar: 1002
Skráði sig: Mán 21. Feb 2011 22:38
Staðsetning: Hér og þar...

Re: Hitamælir bilanagreining

Pósturaf AncientGod » Mán 08. Ágú 2011 23:06

Speedfan, ef ég skil þig rétt þá er þetta forritið fyrir þig, linkur hér.

http://www.heatware.com/eval.php?id=80799

vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Staðsetning: við talvuna

Pósturaf vesley » Mán 08. Ágú 2011 23:19

Speedfan er bara því miður ekki nógu nákvæmt og sýnir ekki nógu margar hitatölur.

Ég mæli algjörlega með hwmonitor

http://www.cpuid.com/softwares/hwmonitor.html

Skjámynd

AncientGod
</Snillingur>
Póstar: 1002
Skráði sig: Mán 21. Feb 2011 22:38
Staðsetning: Hér og þar...

Pósturaf AncientGod » Mán 08. Ágú 2011 23:25

Já ok vissi ekki af því =D but now i know it :megasmile

http://www.heatware.com/eval.php?id=80799

Höfundur
Hamarius
Fiktari

Pósturaf Hamarius » Þri 09. Ágú 2011 01:32

Takk held samt að þetta sé ekki vandamálið, prufaði að ná í þetta speedfan og það sýndi jú hitatölur en setti vélina í fulla vinnslu en hitin fór ekki yfir 60° þeas væntanlega í örgjörfa þar sem þetta kemur ekki sjálfkarafa inn hvað hvert hitastig er.
Fyrir utan að þetta forrit virkar ekki 100% í minni vél þar sem eina viftan sem þetta getur stjórnað er viftan á bakinu, ekki að það breiti mikklu.
Hvað annað gæti valdið því að vél enduræsi sig í mikilli vinnslu?

Skjámynd

einarhr
Vaktari
Póstar: 2011
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Staðsetning: 110 Reykjavík

Pósturaf einarhr » Þri 09. Ágú 2011 02:04

Hamarius skrifaði:Takk held samt að þetta sé ekki vandamálið, prufaði að ná í þetta speedfan og það sýndi jú hitatölur en setti vélina í fulla vinnslu en hitin fór ekki yfir 60° þeas væntanlega í örgjörfa þar sem þetta kemur ekki sjálfkarafa inn hvað hvert hitastig er.
Fyrir utan að þetta forrit virkar ekki 100% í minni vél þar sem eina viftan sem þetta getur stjórnað er viftan á bakinu, ekki að það breiti mikklu.

Gerðu eins og Vesley sagði og náðu í HWmonitor !

Mjög líklega er þetta hitavandamál, hvernig vél er þetta? Komdu með fulla specca á vélinni.

| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |

fedora1
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 300
Skráði sig: Sun 20. Jún 2010 23:05
Staðsetning: Rvk.

Pósturaf fedora1 » Þri 09. Ágú 2011 08:52

Gæti líka verið bilaður minniskubbur. prófaðu að keyra memory test á vélina.

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf biturk » Þri 09. Ágú 2011 08:58

settiru hana saman sjálfur?

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Höfundur
Hamarius
Fiktari

Pósturaf Hamarius » Þri 09. Ágú 2011 13:28

einarhr skrifaði:
Hamarius skrifaði:Takk held samt að þetta sé ekki vandamálið, prufaði að ná í þetta speedfan og það sýndi jú hitatölur en setti vélina í fulla vinnslu en hitin fór ekki yfir 60° þeas væntanlega í örgjörfa þar sem þetta kemur ekki sjálfkarafa inn hvað hvert hitastig er.

Gerðu eins og Vesley sagði og náðu í HWmonitor !

Mjög líklega er þetta hitavandamál, hvernig vél er þetta? Komdu með fulla specca á vélinni.

Náði líka í HWmonitor Reyndi aðeins á hana og fékk þetta þá svona út, en þetta virðist líta vel út fyrir mér allavega.
Kannski einn punktur í viðbót að þetta gerist ekki fyr en hún er búin að vera svona á fullu í 10-15 min.

Mynd

En innihaldið í vélinni er eftirfarandi

Borð: MSI 760GM-E51
Kubbur: AMD AM3 Athlon ll 250 3.0Ghz 45nm
Minni: Corsair 2GB DDR3 1333Mhz cl9
Diskur: WD Blue 320GB 3.5 SATA2 7200rpm 16mb
Aflgjafi: CoolerMaster Elite 310 460w

fedora1 skrifaði:Gæti líka verið bilaður minniskubbur. prófaðu að keyra memory test á vélina.

Ég verð að viðurkenna að ég er ekki viss hvernig á að gera það en gæti skoðað það betur.

biturk skrifaði:settiru hana saman sjálfur?

Nei, þetta er samsett af tölvulistanum.

fedora1
Vélbúnaðarníðingur

Pósturaf fedora1 » Þri 09. Ágú 2011 13:33

Þú getur sótt þér livecd fedoru disk, brent á disk eða sett á USB kubb, í boot menu er hægt að velja memory test, lætur það malla í 2 umferðir og ef engin villa, þá er það ekki minnið :)

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3835
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong

Pósturaf Daz » Þri 09. Ágú 2011 13:51

fedora1 skrifaði:Þú getur sótt þér livecd fedoru disk, brent á disk eða sett á USB kubb, í boot menu er hægt að velja memory test, lætur það malla í 2 umferðir og ef engin villa, þá er það ekki minnið :)

Þú getur keyrt (nokkuð langt, veit ekki með gæðin) memtest í start menuinum fyrir Windows 7 líka. Ef hann á að fara að brenna disk fyrir memtest er örugglega langbest að sækja bara Memtest86.

fedora1
Vélbúnaðarníðingur

Pósturaf fedora1 » Þri 09. Ágú 2011 13:57

Daz skrifaði:
fedora1 skrifaði:Þú getur sótt þér livecd fedoru disk, brent á disk eða sett á USB kubb, í boot menu er hægt að velja memory test, lætur það malla í 2 umferðir og ef engin villa, þá er það ekki minnið :)

Þú getur keyrt (nokkuð langt, veit ekki með gæðin) memtest í start menuinum fyrir Windows 7 líka. Ef hann á að fara að brenna disk fyrir memtest er örugglega langbest að sækja bara Memtest86.

Ef windows er óstabílt, þá er ágætt að ræsa á disk/usb lykli til að vera viss um að þetta sé ekki windows.
Ef hann sækjir bara Memtest86, þá missir hann af því að vera með linux live cd :happy

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3835
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong

Pósturaf Daz » Þri 09. Ágú 2011 14:10

fedora1 skrifaði:
Daz skrifaði:

Ef windows er óstabílt, þá er ágætt að ræsa á disk/usb lykli til að vera viss um að þetta sé ekki windows.
Ef hann sækjir bara Memtest86, þá missir hann af því að vera með linux live cd :happy

Þegar ég segi "start menuinum" fyrir Windows, þá meinti ég augljóslega "boot menuinum" svo óstabílheit í Windows ættu ekki að hafa nein áhrif þar.

Höfundur
Hamarius
Fiktari

Pósturaf Hamarius » Þri 09. Ágú 2011 14:14

Já fer í að kanna þetta með minnis prufu seinna á eftir, þarf að finna usb lykilinn allavega, er með Win xp home, en núna ætla ég að drífa mig út og nýta eitthvað af góða veðrinu, gengur ekki að hanga svona inni allan daginn þegar veðrið er svona :)

Fá sér pullu á bæjarins bestu og kalt kók... eða jafnvel appelsín.