Síða 1 af 1

Vandræði í Excel

Sent: Mán 08. Ágú 2011 00:40
af GunnarOrn
Ég var að velta fyrir mér hvort einhver hér gæti upplýst mig um það hvort það væri ekki hægt að gera formúlu í Excel sem virkar þannig að ég taki t.d. eina upphæð frá A1 í sheet 1 yfir í A1 í sheet 2, ég er þá ekki að meina copy/paste. Ég er nefninlega að útbúa skjal sem er með nokkuð mörgum sheet-um og er að reikna út hvernig höfðustóllinn lækkar mánuði til mánaðar.

Ef maður myndi setja þetta upp í skrifuðu máli þá væri það einhvernveginn á þennan veg =

Sheet 1
höfuðstóll 100.000 kr innborgun 10.000 kr eftirstöðvar 90.000 kr

Sheet 2
höfðustóll 90.000 kr innborgun 10.000 kr eftirstöðvar 80.000 kr

Sheet 3
höfðustóll 80.000 kr innborgun 10.000 kr eftirstöðvar 70.000 kr

Mig vantar sem sagt formúlu sem gerir mér auðveldara að koma eftirstöðum úr sheet 1 yfir í höfuðstól í sheet 2.

Vonandi að einhver nái að skilja mig og geti leiðbeint mér hvernig svona formúlur eru settar upp.

Takk takk

Kv.
Gunnar

Re: Vandræði í Excel

Sent: Mán 08. Ágú 2011 01:34
af rapport
Þetta er of easy...

Farðu í hvaða reit sem þú vilt, gerðu "=" samasemmerki og veldu svo reit, sama í hvaða sheet til að linka í...

And you have it...

Re: Vandræði í Excel

Sent: Mán 08. Ágú 2011 02:39
af zedro

Re: Vandræði í Excel

Sent: Mán 08. Ágú 2011 02:43
af GunnarOrn
Takk kærlega fyrir upplýsingarnar, var reyndar búinn að fá mjög gott svar frá Excel.is, læt það fylgja hér með :)



Það er lítið mál að færa innihald einnar cellu yfir í aðra, þó hún sé í öðru sheeti. Það eina sem þú þarft að gera er að skrifa "=" (án gæsalappanna), velja sheetið sem talan er sótt í, smella á þá cellu sem um ræðir og ýta á enter. Þá mun talan úr skjali A birtast í skjali B.


Dæmi: Þú ert með, eins og þú segir, eftirstöðvar skráðar í Sheet 1 í reit C1. Í sheet 2 ferðu þá í reit A1, skrifar "=" (án gæsalappanna), smellir á Sheet 1 og velur reit C1. Því næst ýtirðu á enter. Það sama gerirðu með Sheet 3 (reit A1) og Sheet 2 (reit C1).