Vesen við að join-a Domain
-
Höfundur - 1+1=10
- Póstar: 1122
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 21:19
- Staðsetning: RNB
- Staða: Ótengdur
Vesen við að join-a Domain
Ég get ekki join-að domain á Windows Server 2003 frá tölvu með Windows XP pro
-
Höfundur - 1+1=10
Re: Vesen við að join-a Domain
toybonzi skrifaði:Og?
Allt í lagi að láta einhver villuboð fylgja með
Æi þú veist....... vantar HjÁLP!!!!!!
VILLUBOÐ.....það eru í það minnsta fjórir mögulegir hlutir sem að geta verið að, og það eru bara top of my head hlutir!
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1268
- Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
- Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Fullvissaðu þig um að það sé kveikt á tölvunum. (besta leiðbeining sem hægt er að gefa miðað við upplýsingarnar sem þú lætur í té)
Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1570
- Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
- Staðsetning: Breiðholt
- Hafðu samband:
nærðu að pinga DCinn
er tölvan sem þú ert að reyna að tengja við DCinn á sama neti og DCinn,
er domain controlerinn rétt uppsettur ?
CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit
-
Höfundur - 1+1=10
benzmann skrifaði:nærðu að pinga DCinn
Tölvan er á sama neti, næ að pinga DC. Held að þetta sé rétt uppsett. Ef ekki hvernig á þetta vera uppsett þá?
ertu búinn að (það er rangt að tala um að rönna, ég lofa að vanda málfar mitt annars verð ég bannaður, lengi lifi ritskoðun!) dcpromo?
-
Höfundur - 1+1=10
tdog skrifaði:ertu búinn að (það er rangt að tala um að (það er rangt að tala um að rönna, ég lofa að vanda málfar mitt annars verð ég bannaður, lengi lifi ritskoðun!), ég lofa að vanda málfar mitt annars verð ég bannaður, lengi lifi ritskoðun!) dcpromo?
Já ég er búinn að því.
-
Höfundur - 1+1=10
AntiTrust skrifaði:Buinn ad setja upp dns og stilla clientinn á ad vísa á dcinn ?
Búinn að setja upp DNS en er ekki veit ekki hvort ég hafi stillt það rétt, hvernig geri ég það? Þetta virkaði allt mjög vél en svo kom upp einhver bilun og ég þurfti að gera þetta allt uppá nýtt en man ekki alveg hvernig ég gerði það
tdog skrifaði:ertu búinn að (það er rangt að tala um að (það er rangt að tala um að rönna, ég lofa að vanda málfar mitt annars verð ég bannaður, lengi lifi ritskoðun!), ég lofa að vanda málfar mitt annars verð ég bannaður, lengi lifi ritskoðun!) dcpromo?
Hvað er annars rangt við það að (það er rangt að tala um að rönna, ég lofa að vanda málfar mitt annars verð ég bannaður, lengi lifi ritskoðun!)? Ég skal skrifa keyra næst...
P.s, má ekki senda manni PM þegar póstunum manns er breytt?
-
- Kóngur
- Póstar: 6383
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
tdog skrifaði:tdog skrifaði:ertu búinn að (það er rangt að tala um að (það er rangt að tala um að (það er rangt að tala um að rönna, ég lofa að vanda málfar mitt annars verð ég bannaður, lengi lifi ritskoðun!), ég lofa að vanda málfar mitt annars verð ég bannaður, lengi lifi ritskoðun!), ég lofa að vanda málfar mitt annars verð ég bannaður, lengi lifi ritskoðun!) dcpromo?
Hvað er annars rangt við það að (það er rangt að tala um að (það er rangt að tala um að rönna, ég lofa að vanda málfar mitt annars verð ég bannaður, lengi lifi ritskoðun!), ég lofa að vanda málfar mitt annars verð ég bannaður, lengi lifi ritskoðun!)? Ég skal skrifa keyra næst...
P.s, má ekki senda manni PM þegar póstunum manns er breytt?
þetta er sjálfvirkt kerfi
orðið "r-ö-n-n-a" breytist sjálfkrafa í "(það er rangt að tala um að rönna, ég lofa að vanda málfar mitt annars verð ég bannaður, lengi lifi ritskoðun!)"
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
Haha, og ég alveg bandbrjálaður ríportaði mitt eigið innlegg og heimtaði skýringu á þessu og hver hefði nú gert þetta.
BTW, THIS IS déskotans geðslega AWESOME. Er farinn út að (það er rangt að tala um að rönna, ég lofa að vanda málfar mitt annars verð ég bannaður, lengi lifi ritskoðun!) með hundinn.
BTW, THIS IS déskotans geðslega AWESOME. Er farinn út að (það er rangt að tala um að rönna, ég lofa að vanda málfar mitt annars verð ég bannaður, lengi lifi ritskoðun!) með hundinn.