Hvaða ritil notið þið þegar þið forritið í Unix/Linux stýrikerfi, og af hverju?
Edit: Bætt við ,,til að forrita" í titil.
Edit 2: Ég spyr því ég er að byrja að forrita í Ubuntu, og veit ekki hvorn (Emacs/vi) ritilinn ég eigi að venja mig á. Þið megið gjarnan gefa áþreifanlegan kost þess ritils sem þið kjósið að nota.
Hvaða ritil notið þið til að forrita í Unix/Linux?
-
Höfundur - Gúrú
- Póstar: 565
- Skráði sig: Sun 03. Apr 2011 00:28
- Staða: Ótengdur
Hvaða ritil notið þið til að forrita í Unix/Linux?
Síðast breytt af KristinnK á Sun 05. Jún 2011 13:07, breytt samtals 1 sinni.
AMD Ryzen 5 5600X | 2x16GB DDR4 | 1TB Sata SSD | AMD Radeon RX 580
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
Re: Hvaða ritil notið þið til að forrita í Unix/Linux?
Ég nota Vim(gVim) af því að mér finnst það besti editorinn. Byrjaði upphaflega að nota Emacs og ætlaði að læra á hann, en eftir að ég var "píndur" til að skoða Vim þá gat ég ekki hugsað mér að fara aftur í Emacs.
Trompið sem Vim hefur: Command-Mode. Þoli ekki að þurfa að vera alltaf að Ctrl (controlla) í Emacs (og nano líka) og finnst skárra að ýta á Esc --> command. Er núna kominn líka með glás af pluginum og slíku sem að gerir Vim bara betri og betri.
En það er sama hvorn þú velur, þú átt eftir að þurfa að læra á editorinn. Emacs og Vim eru ekkert í líkingu við Notepad++ og slíkt.
Trompið sem Vim hefur: Command-Mode. Þoli ekki að þurfa að vera alltaf að Ctrl (controlla) í Emacs (og nano líka) og finnst skárra að ýta á Esc --> command. Er núna kominn líka með glás af pluginum og slíku sem að gerir Vim bara betri og betri.
En það er sama hvorn þú velur, þú átt eftir að þurfa að læra á editorinn. Emacs og Vim eru ekkert í líkingu við Notepad++ og slíkt.
-
- Bannaður
- Póstar: 474
- Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 13:39
- Staðsetning: Aboard the Klingon warship Meeboo
- Hafðu samband:
Vim, gamli "góði" er solid og virkar allsstaðar en ég þoli ekki að vinna á hann (myndi ekki gera það ef vim er í boði). Á desktop nota ég svo stundum gVim/MacVim. Mér finnst eiginlega þæginlegra að starta ritlinum bara á það skjal sem ég er að fara að vinna með úr terminal.
Ég ætla ekki að byrja eitthvað editor flame war en...
Nano/pico er fyrir wuzzies.
Ég hef ekkert á móti emacs, ég hef bara ekki ennþá nennt að læra á hann. Lisp er samt töff og það væri gaman að kynna sér hann og þá að skrifa macros fyrir allt sem maður gerir
Ég hef ekkert á móti emacs, ég hef bara ekki ennþá nennt að læra á hann. Lisp er samt töff og það væri gaman að kynna sér hann og þá að skrifa macros fyrir allt sem maður gerir
-
- Bannaður
- Hafðu samband:
dori skrifaði:Vim, gamli "góði" er solid og virkar allsstaðar en ég þoli ekki að vinna á hann (myndi ekki gera það ef vim er í boði). Á desktop nota ég svo stundum gVim/MacVim. Mér finnst eiginlega þæginlegra að starta ritlinum bara á það skjal sem ég er að fara að vinna með úr terminal.
Oh you didnt!
Bring it on
Annars nota ég nær einungis VStudio og notepad++
Enn nano á centos servernum mínum
Ef þú ert að fara í ubuntu þá geturu notað gedit bara.. helling af góðum pluginum til og samt mjög lightweight.
Annars nota ég nano þegar ég er að gera eitthvað í gegnum terminal/ssh.
-
- Bannaður
- Hafðu samband:
aevar86 skrifaði:Ef þú ert að fara í ubuntu þá geturu notað gedit bara.. helling af góðum pluginum til og samt mjög lightweight.