Vandræði að setja XP upp á EEE 900A

Höfundur
IL2
Tölvutryllir
Póstar: 663
Skráði sig: Sun 06. Feb 2005 17:56
Staða: Ótengdur

Vandræði að setja XP upp á EEE 900A

Pósturaf IL2 » Fös 13. Maí 2011 11:22

Ég er með EEE 900A sem ég er í vandræðum með. Hún kom með Linux upprunalega og ég vildi setja XP á hana. Það sem gerist er að eftir að ég er búinn að formata hana og keyra up XP stoppar hún alltaf þegar hún endurræsir sig eftir það.

Windows logoið kemur up en hún neitar að halda áfram. 'Eg er búinn að prófa nokkra XP diska en það sama gerist á þeim öllum. Það er nóg pláss, hún er 16GB.
Það var hinsvegar ekkert vandamál að gera það sama á EEE 701 með sama XP og sama utanáliggjandi drifi.

Einhverjar hugmyndir?

Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3079
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Vandræði að setja XP upp á EEE 900A

Pósturaf beatmaster » Fös 13. Maí 2011 11:32

Gerist það sama ef að þú startar tölvunni í Safe Mode, ef að hún endurræsir sig eða stoppar hvað er þá síðasta línan sem að stendur í listanum þegar að hún endurræsir sig eða stoppar (eitthvað eins og multi(0)disk(0)rdisk(0)partition(1)\windows\system32\DRIVERS... eða svipað)

Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4337
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Staða: Tengdur

Re: Vandræði að setja XP upp á EEE 900A

Pósturaf chaplin » Fös 13. Maí 2011 12:27

Á hvað er sata controllerinn stilltur á? Ef hann er á AHCI þá skaltu breyta yfir í IDE, mig minnir þó að það sé ekki hægt að setja upp XP með controllerinn á AHCI, en um að gera að útiloka þetta.

Gæti þó líka verið að uppsetningin hafi klikkað e-h og þú þurfti að setja stýrikerfið upp á nýtt.

youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS