Ég var bara að pæla aðeins í þessu eftir að ég sá eina tiltekna ljósmynd
spurning hvort kauði hafi verið að nota eitthvað spes forrit, eða hvort hann/hún hafi verið með sjónvarpskort og stuff.
Gætuð þér upplýst málið frekar?
Er hægt að horfa á netsjónvarp símans í tölvunni?
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2105
- Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
- Staðsetning: Heima
- Staða: Ótengdur
Er hægt að horfa á netsjónvarp símans í tölvunni?
i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 932
- Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
- Staða: Tengdur
Re: Er hægt að horfa á netsjónvarp símans í tölvunni?
Er þetta ekki bara Stöð 1 sem er að nota Windows ?
Finnst textinn (subtitles) á Stöð 1 alltaf líta út eins og þeir sem eru default í VLC.
Finnst textinn (subtitles) á Stöð 1 alltaf líta út eins og þeir sem eru default í VLC.
Sjónvarpskort?
Svo var hægt á sínum tíma, veit ekki hvort það sé ennþá hægt, að tengja tölvuna við port 4 ár routernum og horfa á sjónvarpsrásirnar í gegnum vlc.
Svo var hægt á sínum tíma, veit ekki hvort það sé ennþá hægt, að tengja tölvuna við port 4 ár routernum og horfa á sjónvarpsrásirnar í gegnum vlc.
Atvinnunörd - Part of the 2%
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <
Ég sá þessa mynd einmitt á FML en þetta er bara Stöð 1 sem er með windows og þess vegna kom þessi gluggi.
En það getur samt alveg verið að það sé hægt að nota tölvu sem myndlykil en þá þarftu örugglega að redda stýrikerfi sem getur tekið á móti öllum stöðvunum.
En það getur samt alveg verið að það sé hægt að nota tölvu sem myndlykil en þá þarftu örugglega að redda stýrikerfi sem getur tekið á móti öllum stöðvunum.