Drengir mínir. þið sem notið Xcode 4 til að forrita vitiði hvernig ég get haft mörg "verkefni" inn í einu? semsagt svona tabs?
Ég á t.d. að gera eitt verkefni en það eru 4 lítið verkefni inn í þessu verkefni og ég væri til í að búa til 1 verkefni og svo fjögur lítil inn í því.
Ég vil ekki setja öll saman í eitt eða búa til 4 verkefni (alltof margar files sem fylgja því)
eruði að fatta mig? Ég kann ekkert á xcode. Bara aðeins á microsoft VS. Vil samt læra meira á Xcode og ég veit ekki hvernig ég ætti eiginlega að googla þetta með xcode og tabs. Oft líka bara skemmtilegra að fá hjálp á íslensku;)
Ég er líka samt sem áður búin að reyna að gera þetta í VS margar aðferðir og það virðist allt klúðrast einhvernveginn
Fyrirfram þakkir herrar mínir og munið að vera indælir í svörum þá gengur allt miklu betur
ALLT HÉRNA FYRIR NEÐAN ER ÞAÐ SEM BREYTIST OG NÝJAR FRÉTTIR:
p.s. ó gvuð almáttugur ég mun aldrei ná þessu! xcode 4 er allt annað en 3 sem ég var með. Og ég kunni varla neitt á 3.
önnur spn: þarf ég að kveikja á debuggernum núna? NEI ég fann það út að þess þarf ekki.
Svo fann ég út hvernig ég geri tabs en það verkefni varð eins og hitt. Þetta er allt komið í eitthvað rugl. Ég er bara nýbyrjuð á mac. alltaf verið á windows þannig að þetta er verulega new to me. En eins og þeir segja ,,once you go mac you never go back";)
xcode. tabs
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 310
- Skráði sig: Fim 03. Mar 2011 20:20
- Staðsetning: Nígería
- Staða: Ótengdur
xcode. tabs
_______________________________________________________________________________________
Ekki taka það alvarlega sem ég skrifa!!! :O Ef það er sjokkerandi sem ég skrifa þá er það líklegast til að sjokkera þig.
Ekki taka það alvarlega sem ég skrifa!!! :O Ef það er sjokkerandi sem ég skrifa þá er það líklegast til að sjokkera þig.