vandræði með að hosta leik
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 27
- Skráði sig: Þri 18. Feb 2003 10:45
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
vandræði með að hosta leik
Góðan dag ég er að reina að "hosta" leik sem heitir "delta foce:tfd" það gengur illa því að þegar einhverjir eru komnir inn borðinn. þá "puntar" leikurinn þeim út aftur. er hægt að laga þetta. Er með adsl 256. hef prufað þetta með og án fastrar ip tölu. með fyrirfram þökk JÞA.
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 27
- Skráði sig: Þri 18. Feb 2003 10:45
- Hafðu samband:
takk fyrir svörinn. þeir ná að hlaða sig inn og svo þegar þeir koma inn í borðið þá hendir leikurinn þeim út aftur það koma engin villuboð nema að hann segir að hann "punti" þennan leikmann og þá dettur hann út. á heimasíðu leikjahöfundarins :
RESOLUTION:
With an ADSL connection you download speed will be significantly faster than the uploading speed. This difference is what is causing the players to be punted from your game. Your upload speed must be the same as the download for the players to stay in sync with host. When they are not they are immediately punted from the game.
segir þetta ykkur einhvað. ég trúi ekki að maður þurfi 1536mb tengingu til að hosta 6 manns.
RESOLUTION:
With an ADSL connection you download speed will be significantly faster than the uploading speed. This difference is what is causing the players to be punted from your game. Your upload speed must be the same as the download for the players to stay in sync with host. When they are not they are immediately punted from the game.
segir þetta ykkur einhvað. ég trúi ekki að maður þurfi 1536mb tengingu til að hosta 6 manns.
-
- Nýliði
- Póstar: 14
- Skráði sig: Mán 23. Sep 2002 15:23
- Staðsetning: Hafnarfjörður
- Hafðu samband:
JÞA skrifaði:mér var bent á það í dag að það gæti verið að ég hafi ekki svokallaðan "leikjalink" og ætla eg að prófa að fá mér svoleiðis og ath hvernig gangi mer var sagt að það væri allt í lagi að hosta svona 6stk á því.
Þú ert þá væntanlega að tala um simnet testið, það ætti að laga laggið á tengingunni þinni, sem ég veit ekki hvort þú takir eftir. En i raun er það eina sem hægt er að hosta heima hja sér er kanske duel server.
-
- spjallið.is
- Póstar: 435
- Skráði sig: Mið 25. Sep 2002 14:27
- Staðsetning: Keflavík
- Hafðu samband:
Ég er nú bara með 256k ADSL tengingu og um dagin þá prufaði ég að hosta server fyrir leik sem heitir Serious Sam. Ég byrjaði síðan bara að spila á servernum mínum svo eftir nokkrar mín þá fóru einhverjir útlendingar að joina var komin með 6 eða 7 manns inná og þeir sögðu allir að það væri ekkert lagg. Ég skildi aldrei neitt í því gæti verið að leikurinn sé með svona rosalega góðan netkóða. Annars hef ég aldrei prufað þennan Delta force leik :dunno
kv,
Castrate
Castrate