Hotspot í Ölfusborgum?
-
Höfundur - 1+1=10
- Póstar: 1122
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 21:19
- Staðsetning: RNB
- Staða: Ótengdur
Hotspot í Ölfusborgum?
Er Þráðlaust net í sumarbústaðabyggðinni í Ölfusborgum? Mér var sagt að það væri hotspot frá Vodafone í sumarbústaðabyggðinni. Ef svo er, hvernig hefur það verið að virka ef einhver hefur nýtt sér það? Ég er að fara í sumarbústað þangað á eftir og langar aðeins að forvitnast um þetta
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
Re: Hotspot í Ölfusborgum?
Tjahh ég veit ekkert frá hverjum það er.
en þegar að ég var þarna um mitt síðasta ár þá var þarna hotspot frá einhverju fyrirtækinu
það var notað eitthvað í þeirri ferð, en sökum tímalengdar frá því að þetta var *hóstbjórdrykkjuhóst* þá man ég ekkert hversu vel eða illa þetta virkaði.
veit þó að það var horft á eitthvað af jútjúb videoum þarna, það allavega virkaði þokkalega
en þegar að ég var þarna um mitt síðasta ár þá var þarna hotspot frá einhverju fyrirtækinu
það var notað eitthvað í þeirri ferð, en sökum tímalengdar frá því að þetta var *hóstbjórdrykkjuhóst* þá man ég ekkert hversu vel eða illa þetta virkaði.
veit þó að það var horft á eitthvað af jútjúb videoum þarna, það allavega virkaði þokkalega
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
Höfundur - 1+1=10
- Póstar: 1122
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 21:19
- Staðsetning: RNB
Re: Hotspot í Ölfusborgum?
urban skrifaði:Tjahh ég veit ekkert frá hverjum það er.
Okey hehe Takk fyrir upplýsingarnar, var aðalega að fiska eftir staðfestingu að þetta væri á staðnum Takk fyrir!