Fá mér nýjan router: Kaupa/Leiga ?
Fá mér nýjan router: Kaupa/Leiga ?
Við erum með eldgamlan router sem er ekki þráðlaus og við eigum sjálf. Við erum sem sagt hjá Símanum og vantar nýjan router (því okkar router er ekki nógu öflugur miðað við tenginguna). Hvað er málið að gera, á að leiga eða kaupa router? Skiptir máli hvernig routerinn er uppá nethraðann (ef þetta er þokkalega nýr router)?
Intel E5200 @ 2.5 GHz | Radeon HD 4850 | Corsair 2x2 GB RAM 1066 MHz | 480 W aflgjafi | Móðurborð Micro-Star P43 NEO | 500GB Samsung | Windows 7 / Ubuntu
Ruddaleg túpuskjátölva!
Ruddaleg túpuskjátölva!
Re: Fá mér nýjan router: Kaupa/Leiga ?
Routerar frá símafélögunum eru yfirleitt nægilega góðir en aldrei sérstaklega góðir.
Ef þú kannt ekki að stilla routera myndi ég bara hafa þetta einfalt og fá hann frá símafélaginu sjálfu.
Ef þú ert á VDSL þá er líklegt að þú finnir ekkert router hér á landi auðveldlega og náir ekki að stilla hann. kosta 20-35þús eftir gæðum
Ef þú ert á ADSL þá eru flest allir nýjir routerar allstaðar nægilega öflugir fyrir allar tengingar sem síminn hefur uppá að bjóða (reyndar flestir routerar síðustu 5 ára nægilega öflugir)
Ef þú ert á ljós/fiber sem er mjög takmarkað svæði þá viltu sennilega ethernet router í öflugri kantinum, flestir fara ekki mikið yfir 50Mb, þegar þú ert kominn í og yfir 20þús þá eru þeir flestir orðnir öflugir.
Hvort leigja eða kaupa er bara eftir því hvort þú ert leigja eða kaupa persóna sennilega
Ef þú kannt ekki að stilla routera myndi ég bara hafa þetta einfalt og fá hann frá símafélaginu sjálfu.
Ef þú ert á VDSL þá er líklegt að þú finnir ekkert router hér á landi auðveldlega og náir ekki að stilla hann. kosta 20-35þús eftir gæðum
Ef þú ert á ADSL þá eru flest allir nýjir routerar allstaðar nægilega öflugir fyrir allar tengingar sem síminn hefur uppá að bjóða (reyndar flestir routerar síðustu 5 ára nægilega öflugir)
Ef þú ert á ljós/fiber sem er mjög takmarkað svæði þá viltu sennilega ethernet router í öflugri kantinum, flestir fara ekki mikið yfir 50Mb, þegar þú ert kominn í og yfir 20þús þá eru þeir flestir orðnir öflugir.
Hvort leigja eða kaupa er bara eftir því hvort þú ert leigja eða kaupa persóna sennilega
mind skrifaði:Routerar frá símafélögunum eru yfirleitt nægilega góðir en aldrei sérstaklega góðir.
takk ég checka á þessu
Intel E5200 @ 2.5 GHz | Radeon HD 4850 | Corsair 2x2 GB RAM 1066 MHz | 480 W aflgjafi | Móðurborð Micro-Star P43 NEO | 500GB Samsung | Windows 7 / Ubuntu
Ruddaleg túpuskjátölva!
Ruddaleg túpuskjátölva!
Farðu niðrí símabúð og biddu um Thomson TG 585n (þennan hvíta).
Málið er dautt.
Málið er dautt.
akarnid skrifaði:Farðu niðrí símabúð og biddu um Thomson TG 585n (þennan hvíta).
Málið er dautt.
Ef ég ætla að leiga, get ég beðið um einhvern sérstakan router?
Ruddaleg túpuskjátölva!
Ruddaleg túpuskjátölva!