Bookmarks í chrome?
-
Höfundur - /dev/null
- Póstar: 1457
- Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
- Staðsetning: Júpíter
- Staða: Ótengdur
Bookmarks í chrome?
Vissi ekki hvar ég átti að láta þennan þráð en hvar get ég exportað bookmarks í chrome og geymt til að restore-a þegar ég set tölvuna aftur upp?
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6799
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
Re: Bookmarks í chrome?
Google klikkar aldrei. Hann veit allt.
Saving a Bookmark file in Google Chrome
1. From the Tools menu, select Bookmark Manager.
2. Click the Organize menu in the manager.
3. Select Export bookmarks.
4. Select the location where you want your exported file to be saved, then click Save.
To restore the bookmarks, follow step-1, step-2 and in step-3 select Import bookmarks instead of Export bookmarks and proceed.
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16547
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Lexxinn skrifaði:Vissi ekki hvar ég átti að láta þennan þráð en hvar get ég exportað bookmarks í chrome og geymt til að restore-a þegar ég set tölvuna aftur upp?
Stofnaðu google account ef þú átt ekki þegar einn, og notaðu SYNC fídusinn í Chrome, þá syncarðu bookmarks við server.
Algjör snilld.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 301
- Skráði sig: Lau 07. Ágú 2010 21:58
- Staðsetning: Við tölvunna
-
Höfundur - /dev/null
- Póstar: 1457
- Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
- Staðsetning: Júpíter
GuðjónR skrifaði:Lexxinn skrifaði:Vissi ekki hvar ég átti að láta þennan þráð en hvar get ég exportað bookmarks í chrome og geymt til að restore-a þegar ég set tölvuna aftur upp?
Stofnaðu google account ef þú átt ekki þegar einn, og notaðu SYNC fídusinn í Chrome, þá syncarðu bookmarks við server.
Algjör snilld.
Er búinn að vera á leiðinni að búa til google account í 3vikur
Lexxinn skrifaði:GuðjónR skrifaði:Lexxinn skrifaði:Vissi ekki hvar ég átti að láta þennan þráð en hvar get ég exportað bookmarks í chrome og geymt til að restore-a þegar ég set tölvuna aftur upp?
Algjör snilld.
Er búinn að vera á leiðinni að búa til google account í 3vikur
Get on it!
-
- Besserwisser
- Póstar: 3172
- Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
- Staðsetning: ::1
GuðjónR Skrifaði:
Algjör snilld.
Takk fyrir meistari.Var alltaf að nota firefox portable.Þetta auðveldar manni lífið
Just do IT
√
√