"Hacka" sig inní tölvu w7
-
Höfundur - has spoken...
- Póstar: 154
- Skráði sig: Mán 21. Sep 2009 18:12
- Staða: Ótengdur
"Hacka" sig inní tölvu w7
Þannig er mál með vexti að nokkrir strákar hérna í skólanum breyttu passwordinu á aðgang vinkonu minnar í fartölvuna hennar svo að hún kemst ekki í hana. hún bað mig um hjálp, sem ég reyni að veita, en finn ekki hvernig á að gera þetta. kann einhver ráð við þessu?
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1570
- Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
- Staðsetning: Breiðholt
- Hafðu samband:
Re: "Hacka" sig inní tölvu w7
ræsir henni upp í safe-mode ýtir á "F8" áður en hún bootar sér upp, og loggar þig inn sem administrator og ekkert password. og gerir það svo í gegnum það, annars ef þú ert í borgó, þá get ég crackað það upp fyrir þig í hádegishléinu, minnsta mál
CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit
-
Höfundur - has spoken...
- Póstar: 154
- Skráði sig: Mán 21. Sep 2009 18:12
ég er búinn að reyna safe mode en það virkar ekki að logga sig inn. það þarf password
zlamm skrifaði:ég er búinn að reyna safe mode en það virkar ekki að logga sig inn. það þarf password
Það á ekki að þurfa ef þú ert að skrá þig inn sem Admin.
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
Frost skrifaði:zlamm skrifaði:ég er búinn að reyna safe mode en það virkar ekki að logga sig inn. það þarf password
Það á ekki að þurfa ef þú ert að skrá þig inn sem Admin.
Auðvitað er Administrator aðgangur með lykilorði...annað er STOOOOOPID.
Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1034
- Skráði sig: Fim 24. Jún 2004 12:36
Windows 7 kemur sjálfgefið með "Administrator" aðganginn óvirkan.
Ef þú þarft að recovera/gefa nýtt password þá er etv. hægt að nota:
Ef þú þarft að recovera/gefa nýtt password þá er etv. hægt að nota:
- ophcrack (Fyrir Vista/7 þá virkar þetta bara á mjööög veik og algeng lykilorð)
- ntpasswd
- kon-boot
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1947
- Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
- Staðsetning: C:\Akureyri
Þegar þú ert kominn inn í admin opnaðu þá cmd (windows>r>skrifa cmd) og skrifaðu þetta:
net user user_name * /domain
og ýtir á enter og skrifar passwordið, svo biður hún þig að skrifa það aftur.
net user user_name * /domain
og ýtir á enter og skrifar passwordið, svo biður hún þig að skrifa það aftur.
Downloadaðu Hiren´s BootCD, er ca 150mb og skrifaðu isoinn á disk.
Bootar upp á disknum og voila, ekkert mál að breyta admin lykilorðinu. Tekur 1min.
Bootar upp á disknum og voila, ekkert mál að breyta admin lykilorðinu. Tekur 1min.
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 299
- Skráði sig: Sun 24. Maí 2009 21:09
wicket skrifaði:Downloadaðu Hiren´s BootCD, er ca 150mb og skrifaðu isoinn á disk.
En veistu hvort að það er hægt að sjá passwordið án þess að breyta neinu með þessu forriti ?
Turninn : Gigabyte P55A-UD3 - Intel Core i7-860 2.8 GHz - Nvidia GeForce GTS250 1GB og Nvidia GeForce 9500 GT - 4GB Mushkin DDR3 - AXP 500W - 3x Seagate 500GB - Cooler Master HAF X
Jaðarbúnaður : 1x BenQ 22" og 2x 19" Acer - MX510 - Razer Reclusa - Sennheiser HD595
Iphone 4S
Jaðarbúnaður : 1x BenQ 22" og 2x 19" Acer - MX510 - Razer Reclusa - Sennheiser HD595
Iphone 4S
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 664
- Skráði sig: Fim 04. Des 2008 10:29
Búinn að prufa nota "admin" sem password inn í administrator reikninginn?
Kuldabolinn skrifaði:wicket skrifaði:Downloadaðu Hiren´s BootCD, er ca 150mb og skrifaðu isoinn á disk.
En veistu hvort að það er hægt að sjá passwordið án þess að breyta neinu með þessu forriti ?
Minnir það já, ef ekki notarðu diskinn bara til að breyta hennar lykilorði í það sem hún vill að það sé.