Indexing search
Indexing search
Getur einhver útskýrt í stuttu máli hvað index search sem er innifalið í windows gerir ?
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1317
- Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
- Staðsetning: Lýtó
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Indexing search
Leggur einhvernveginn betur á minnið hvar draslið í henni er og flýtir fyrir öllu þegar þú þarft að leita að hlutum í vélinni.
Klám og stríð er undirstaða allrar tækni!
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1268
- Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
- Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3760
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
GuðjónR skrifaði:Ég slekk alltaf á þessu.
Þetta er mjög þæginlegt þegar maður vill vera fljótur að leita.
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Vona að ég sé ekki að hijacka þræðinum en ég er að spá í einu. Þegar ég opna Pictures libraryið þá tekur það ár og öld að loada öllum thumbnailsunum og gera möppuna tilbúna til notkunar. Ég hefði haldið að þetta Windows index kjaftæði ætti að flýta fyrir þessu á einhvern hátt. Á þetta að vera svona?
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1860
- Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
KermitTheFrog skrifaði:Vona að ég sé ekki að hijacka þræðinum en ég er að spá í einu. Þegar ég opna Pictures libraryið þá tekur það ár og öld að loada öllum thumbnailsunum og gera möppuna tilbúna til notkunar. Ég hefði haldið að þetta Windows index kjaftæði ætti að flýta fyrir þessu á einhvern hátt. Á þetta að vera svona?
Þetta er bara það sem gerist þegar maður opnar stórar möppur, index ætti ekki að hjálpa neitt með load tíma... hugsaðu um það sem efnisyfirlit í staðinn fyrir að fletta bara í bók.
AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2857
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
- Staða: Tengdur
Pandemic skrifaði:GuðjónR skrifaði:Ég slekk alltaf á þessu.
Þetta er mjög þæginlegt þegar maður vill vera fljótur að leita.
google desktop search > WIS