Er að lenda í smá veseni með uTorrent (nýjasta version 2.0.3 build 20664) hjá mér. Fæ allt í einu þessa error á sumum download-um hjá mér. Er með download möppuna á C drifinu hjá mér. Er að keyra á Windows 7 (löglegt version).
Torrent error:
The requested operation cannot be performed on a file with a user-mapped section open.
Ef ég hægri klikka á torrentið í listanum og vel force start þá heldur það áfram í smá stund en svo kemur þetta error aftur. Ég get í raun klárað downloadið en ég þarf þá að gera þetta all nokkrum sinnum (fer eftir stærð fælsins) en mjög pirrandi að þurfa að vakta svona ákveðin torrent sem maður er að ná í.
Hefur einhver hérna lent í svipuðu dæmi? Spurning hvort ég prófi einhvern annan bit-torrent client...
uTorrent error - user mapped section open
-
- has spoken...
- Póstar: 193
- Skráði sig: Mið 27. Des 2006 04:46
- Staðsetning: Hafnarfjörður
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: uTorrent error - user mapped section open
Ég lenti í þessu um daginn, man ekki hvað ég gerði til að laga þetta, en ég var búin að prófa að google-a þetta og þar var bent á það að slökkva á indexing á downloads möppunni og skoða vírusvörnina.
-
Höfundur - </Snillingur>
- Póstar: 1069
- Skráði sig: Mið 13. Ágú 2008 02:18
Búinn að taka indexing af download möppunni og prófaði einnig að disabla vírusvörnina og firewallinn.
No luck...
No luck...
-
Höfundur - </Snillingur>
- Póstar: 1069
- Skráði sig: Mið 13. Ágú 2008 02:18
Hugsanlega er þetta vandamál úr sögunni...
Fór í Device Manager, fann harða diskinn (SSD reyndar) og fór í Policies og tók hakið úr "Enable write caching on this device". So far so good allavega, torrentin malla án vandræða ennþá. Hafa aldrei gengið svona lengi undanfarið. Hinsvegar er held ég líka hægt að fara í Preferences í uTorrent og taka hakið úr write and read caching og þá fæst sama niðurstaða. Það er mun gáfulegra enda skítt að minnka disk performance á öllum disknum til að geta downloadað
Fór í Device Manager, fann harða diskinn (SSD reyndar) og fór í Policies og tók hakið úr "Enable write caching on this device". So far so good allavega, torrentin malla án vandræða ennþá. Hafa aldrei gengið svona lengi undanfarið. Hinsvegar er held ég líka hægt að fara í Preferences í uTorrent og taka hakið úr write and read caching og þá fæst sama niðurstaða. Það er mun gáfulegra enda skítt að minnka disk performance á öllum disknum til að geta downloadað