Tölvuforrit fyrir LG síma

Skjámynd

Höfundur
Krissinn
1+1=10
Póstar: 1122
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 21:19
Staðsetning: RNB
Staða: Ótengdur

Tölvuforrit fyrir LG síma

Pósturaf Krissinn » Sun 18. Júl 2010 18:37

Hvaða tölvuforrit er fyrir LG síma til að færa gögn úr símanum og fl? Ég er að meina forrit eins og Sony Ericson PC suite og Nokia Suite. Ég nota Bluetooth eins og er og forritið sem styður Bluetooth í Windows er ekki að gera sig til að flytja gögnin.

Skjámynd

Demon
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 365
Skráði sig: Þri 20. Jan 2004 20:13
Staðsetning: Rvk

Re: Tölvuforrit fyrir LG síma

Pósturaf Demon » Þri 20. Júl 2010 21:11

Endilega láttu mig vita ef þú finnur eitthvað. Ég asnaðist til að kaupa svona síma (Viewty ekki rétt?) og það er ekkert almennilegt support kringum þessa síma! Ég endaði á því að finna eitthvað forrit sem átti að vera fyrir fyrri útgáfu af þessum símum sem sortof virkaði (var mjög böggað), ég get linkað því á þig ef þú vilt (þarf að grafa aðeins eftir því). Ég gafst samt í raun upp á því að nota það.

Skásta leiðin til að koma gögnum í tölvuna er í raun að kaupa minniskort og vista öll gögn á það og nota svo kortalesara til að færa yfir í tölvuna.

wicket
FanBoy
Póstar: 778
Skráði sig: Mán 07. Sep 2009 09:30

Pósturaf wicket » Þri 20. Júl 2010 22:34

Hvað með þetta :

Connect the USB data cable to your phone and PC,on your phone,goto the MENU and select SETTINGS scroll down to CONNECTIVITY and select DATA TRANSFER and then PC SYNC! An icon should appear on the screen of your computer!

Tesy
</Snillingur>
Póstar: 1075
Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 01:20
Staðsetning: 108 Reykjavík

Pósturaf Tesy » Mið 21. Júl 2010 04:43

Eg er med lg optimus og nota eiginlega bara minniskort til ad faera gogninn, held ad thad virkar lika med viewty

Afsakid med ensk lyklabord, er akkurat ad nota optimus nuna.

Skjámynd

PepsiMaxIsti
Gúrú
Póstar: 589
Skráði sig: Þri 18. Ágú 2009 10:41
Staðsetning: Garðabær
Hafðu samband:

Pósturaf PepsiMaxIsti » Mið 21. Júl 2010 08:44

Skjámynd

Höfundur
Krissinn
1+1=10
Póstar: 1122
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 21:19
Staðsetning: RNB

Pósturaf Krissinn » Þri 27. Júl 2010 19:13

Demon skrifaði:Endilega láttu mig vita ef þú finnur eitthvað. Ég asnaðist til að kaupa svona síma (Viewty ekki rétt?) og það er ekkert almennilegt support kringum þessa síma! Ég endaði á því að finna eitthvað forrit sem átti að vera fyrir fyrri útgáfu af þessum símum sem sortof virkaði (var mjög böggað), ég get linkað því á þig ef þú vilt (þarf að grafa aðeins eftir því). Ég gafst samt í raun upp á því að nota það.

Skásta leiðin til að koma gögnum í tölvuna er í raun að kaupa minniskort og vista öll gögn á það og nota svo kortalesara til að færa yfir í tölvuna.

Er með kort í honum en er bara búinn að týna kortalesaranum fyrir það :P Ætla bara að kaupa mér gagnasnúru um mánaðamótin :)