HJÁLP!!!!RED HEAT 8.0
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 25
- Skráði sig: Fim 23. Jan 2003 11:12
- Staðsetning: planet switch
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
HJÁLP!!!!RED HEAT 8.0
ég er búinn að downloda linus RH og er ekki alveg viss hvað ég á að gera eftir að ég er búinn að skrifa diskana.Ég er búinn að reyna að láta vélinna starta sér up á diskunum en það virkar ekki hvað er ég að gera vitlaust.EINHVER HJÁLP
Haffi, sætasti strákurinn á jörðinni!!
-
Efa það þar sem að þetta er ISO mynd og á að fara beint á diskinn eins og hann var upprunalega gerður. Ég náði þessu með Nero á Win2k
Það sem að ég held að þú ættir einfaldlega að gera er að búa til bootdiskettu af geisladisknum(#1) og setja á "Floppy" í "First Boot Device" í BIOS
Til þess að búa til boot diskettu notar þú rawrite í dosutils möppunni og skrifar boot.img í images möppunni. Ég gerði það með slackware í gömlu 200Mhz töllunni þegar hún vildi ekki taka geisladiskinn.
Það sem að ég held að þú ættir einfaldlega að gera er að búa til bootdiskettu af geisladisknum(#1) og setja á "Floppy" í "First Boot Device" í BIOS
Til þess að búa til boot diskettu notar þú rawrite í dosutils möppunni og skrifar boot.img í images möppunni. Ég gerði það með slackware í gömlu 200Mhz töllunni þegar hún vildi ekki taka geisladiskinn.
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 25
- Skráði sig: Fim 23. Jan 2003 11:12
- Staðsetning: planet switch
- Hafðu samband:
get ekki útskyrt betur.
ef einhver getur leiðbeint mér þá endilega þakka ég fyrir
------Skilaboð frá stjórnanda: Bréf tæmt, vinsamlegast ekki senda inn 1159 línur af texta inn í bréf hérna á spjallinu, þetta fer illa með bandvídd fólks og sérstaklega þolinmæði þeirra
------Skilaboð frá stjórnanda: Bréf tæmt, vinsamlegast ekki senda inn 1159 línur af texta inn í bréf hérna á spjallinu, þetta fer illa með bandvídd fólks og sérstaklega þolinmæði þeirra
Haffi, sætasti strákurinn á jörðinni!!
-