Daginn
Nú er ég alveg að verða vitlaus á Zyxel routernum sem familían er með frá Vodafone! Hann dettur út tvisvar á dag, download/upload er rosalega sveiflukennt (6kb/s - 1,2mb/s og öfugt á 2-3 sek) og síðan veit ég að til dæmis vinur minn fékk nýja routerinn (þennan hvíta að ég held) og hann er að ná allt að 1mb/s meiri download/upload hraða en ég!
Þannig að spurning mín er: Hvert á ég að snúa mér? Á ég að hringja í þjónustuverið eða bara beint í næsta umboðsaðila?
Hef heyrt sögur af því að fólk hafi kvartað og fengið bara strax nýja routerinn því að Vodafone veit að þessi Zyxel er algjört crap.
Hvert á ég að snúa mér með routervesen?
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
- Staða: Ótengdur
Re: Hvert á ég að snúa mér með routervesen?
Sögurnar eru réttar.
Og þegar að þér er sagt að þú eigir að borga eitthvað fyrir nýja routerinn(ef að þú fékkst hann frían router í fyrsta lagi með bindingarsamningi) seturðu upp "Nigga please..." svipinn og bíður eftir "Já ókei allt í lagiii" og starfsmaðurinn byrjar að stimpla eitthvað inn.
Beint niður í Skútuvog.
Langar að gubba á gamla routerinn og var næstumþví farinn með það til neytendasamtaka þegar að þeir voru að selja 50Mbs tengingar með 20Mbs routerum.
Nýji er yndislegur og hefur aldrei verið með vesen.
Og þegar að þér er sagt að þú eigir að borga eitthvað fyrir nýja routerinn(ef að þú fékkst hann frían router í fyrsta lagi með bindingarsamningi) seturðu upp "Nigga please..." svipinn og bíður eftir "Já ókei allt í lagiii" og starfsmaðurinn byrjar að stimpla eitthvað inn.
Beint niður í Skútuvog.
Langar að gubba á gamla routerinn og var næstumþví farinn með það til neytendasamtaka þegar að þeir voru að selja 50Mbs tengingar með 20Mbs routerum.
Nýji er yndislegur og hefur aldrei verið með vesen.
Modus ponens
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
Málið er sko að ég bý á Skaganum og hér er umboðsaðili. Fer ég ekki bara beint til hans þá? Eða á ég að bjalla í þjónustuverið fyrst?
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
Skaginn = Akranes?
Gef því ekki miklar líkur á því að sú ferð væri þess virði að keyra, hringdu fyrst beint í þá ef það er hægt?
Gef því ekki miklar líkur á því að sú ferð væri þess virði að keyra, hringdu fyrst beint í þá ef það er hægt?
Modus ponens