Vandamál með Encrypted síður

Höfundur
aRnor`
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 304
Skráði sig: Fim 15. Maí 2003 16:03
Staðsetning: Reykjavik
Staða: Ótengdur

Vandamál með Encrypted síður

Pósturaf aRnor` » Mán 01. Feb 2010 00:14

Sælir á í mjög stóru vandamáli að stríða.

Þannig er málið að ég er með heimili þar sem eru 6 tölvur, faxtæki, prentara, og fleira á netinu. Routerinn er staðsettur í Bílskúr hússins og tengjast tölvur hússins með
Netgear bunaði í gegnum rafmagn, allar tölvur fá mjög góðan hraða bæði upp og niður. En í einu herberginu þar sem skrifstofa föður míns er staðsett, er ómögulegt að
notast við encrypted heima síður einsog Heimabanka, allt gerist mjög hægt eða ekkert og tölvan signar sig bara út af networkinu en einungis á heimabankanum (isb.is ef það skiptir máli)

Ég er búinn að uppfæra iexplorer og prufa að setja upp firefox, ég er búinn að prufa mismunandi stýri kerfi þarna í herberginu, xp, vista og windows 7 en ekkert breytist.
Ein tölvan hafði uppsetta vírus vörn, önnur hafði enga vírus vörn og ekkert sem ætti að vera að hægja á internetinu. er einning búinn að skipta út öllum snúrum í router, í tölvu og
síma snúru í router, og smásíju en ekkert virkar,

S.s. þetta er bara í þessu tiltekna herbergi, hraðinn er eðlilegur á aðrar heima síður en heimabankann. Gæti verið að þetta sé stilling í router, Zyxel router sem umræðir?

hjálp :O, gæti verið að þetta sé óskiljanlegt og ég þurfi að gera með skiljanlegri
og annað ef þetta er á vitlausum stað vinsamlegast færa þetta fyrir mig.

Vinsamlegast komið með uppástungur.

Skjámynd

kazgalor
Ofur-Nörd
Póstar: 239
Skráði sig: Lau 15. Ágú 2009 04:38
Staðsetning: Rvk

Re: Vandamál með Encrypted síður

Pósturaf kazgalor » Mán 01. Feb 2010 01:13

Ef það er svona ethernet í power dæmi í öllum herbergjum prufaðu þá að víxla því sem er inni hjá pabba þínum við eithvað annað tæki, gæti virkað. (Þó svo mér finnst það frekar ólíklegt.)

Þetta er lexi btw :)

i5 6600k Asus Z170k 16GB DDR4 MSI GTX 1070

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3123
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Pósturaf hagur » Mán 01. Feb 2010 11:52

Já, ég myndi prófa útilokunaraðferðina. Byrja á að útiloka að ethernet-over-power tengið hjá pabba þínum sé bilað með því að prufa það við aðra tölvu í öðru herbergi eins og kazgalor benti á.

Næst myndi ég útiloka raflagnirnar í herbergi pabba þíns með því að prufa að flytja tölvuna hans yfir í annað herbergi og tengja hana þar.

Nú, þetta ætti að gefa þér hugmynd um hvort að eitthvað sé í ólagi við annaðhvort ethernet-over-power tengið hjá pabba þínum, eða þá hvort eitthvað rugl sé á rafmagninu í herberginu sem veldur þessu.

Höfundur
aRnor`
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 304
Skráði sig: Fim 15. Maí 2003 16:03
Staðsetning: Reykjavik

Pósturaf aRnor` » Mán 01. Feb 2010 17:08

sniðugt kanna þetta.