Hjálp með airport
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 390
- Skráði sig: Mið 12. Nóv 2003 21:32
- Staðsetning: Rvk city baby yeahh
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Hjálp með airport
Kvöldið.
Ég er með pc laptop tölvu og í skólanum mínum (lhí) eru allir með mac powerbook. Hvernig get ég tengt mig inná þráðlausanetið hjá skólanum með minni laptop? Ég er með þráðlaust netkort og ég á Svona lap top. Endilega hjelpen mæn
Ég er með pc laptop tölvu og í skólanum mínum (lhí) eru allir með mac powerbook. Hvernig get ég tengt mig inná þráðlausanetið hjá skólanum með minni laptop? Ég er með þráðlaust netkort og ég á Svona lap top. Endilega hjelpen mæn
Þessi blái karl þarna er Sonic
http://www.hlynzi.com
http://www.hlynzi.com
Re: Hjálp með airport
á það ekki að gerast sjálfkrafa vinur minn er með svona heima hjá sér og það gerist allt sjálfkrafa.
Hann fer nú varla að fikta í routernum í skólanum!! Mér þykir mjög líklegt að DHCP sé í gangi og að þú fáir IP tölu sjálfkrafa.
En þetta er spurning um WEP læsingu og svo líka hvort að það sé læst fyrir MAC Addressur.
Þú færð ekki IP tölu í gegn ef að þú ert með vitlausa WEP eða það er lokað á MAC Addressuna á þráðlausa netkortinu þínu.
Bara tala við netstjórann í skólanum ef að þetta virkar ekki.
Kv bizz
En þetta er spurning um WEP læsingu og svo líka hvort að það sé læst fyrir MAC Addressur.
Þú færð ekki IP tölu í gegn ef að þú ert með vitlausa WEP eða það er lokað á MAC Addressuna á þráðlausa netkortinu þínu.
Kv bizz
-
- Besserwisser
- Póstar: 3929
- Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
bizz skrifaði:Hann fer nú varla að fikta í routernum í skólanum!! Mér þykir mjög líklegt að DHCP sé í gangi og að þú fáir IP tölu sjálfkrafa.
Kv bizz
Ok, ég ruglaðist aðeins útaf þessum titli. Er skólinn að nota AirPort
lhí? er það læknadeild HÍ ?
Farðu bara með lappann í tölvuverið og láttu þá gera það (er allavega þannig í mínum skóla)
-
- Græningi
- Póstar: 36
- Skráði sig: Fös 31. Okt 2003 17:02
- Staðsetning: 109
- Hafðu samband:
Það er tvent í stöðuni fyrir þig eða systur þína,
Hún getur ábiggilega fengið aðstoð hjá þeim sem sjá um tölvukerfið í skólanum (Baldur er alltaf liðlegur) eða þið getið leitað ykkur aðstoðar hér
Annars er Airport bara ósköp venjulegt þráðlaust net í í engu frábrugðið þeim stöðlum sem eru í gangi.
Vonandi finnið þið lausn á þessu
Hún getur ábiggilega fengið aðstoð hjá þeim sem sjá um tölvukerfið í skólanum (Baldur er alltaf liðlegur) eða þið getið leitað ykkur aðstoðar hér
Annars er Airport bara ósköp venjulegt þráðlaust net í í engu frábrugðið þeim stöðlum sem eru í gangi.
Vonandi finnið þið lausn á þessu
Makkinn er alls ekki fullkominn tölva hann lítur bara út fyrir það við hliðina á Windows vél.
-
- Græningi
- Póstar: 36
- Skráði sig: Fös 31. Okt 2003 17:02
- Staðsetning: 109
- Hafðu samband:
halanegri skrifaði:SIK: Ætti þetta ekki að vera "PC vél" í undirskriftinni þinni? Því að það keyra nefnilega ekki allir Windows á PC vélum(ekki ég allavega).
Nei ég er að tala um Win ekki PC sem slíkt, PC stendur einfaldlega fyrir Personal Computer og sem slíkt nær það hugtak líka yfir Macintosh tölvur.
Auk þess á þetta comment ekki við um allar gerðir UNIX/Linux
Það er misjafnt hvað fólk gerir þegar það sér ljósið, sumir fá sér Makka aðrir setja einfaldlega betra stýrikerfi á vélina sína
Makkinn er alls ekki fullkominn tölva hann lítur bara út fyrir það við hliðina á Windows vél.