er hægt að setja up wierless hub
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 379
- Skráði sig: Sun 28. Des 2003 01:01
- Staðsetning: tölvuheiminum
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
er hægt að setja up wierless hub
sko nú þegar komnar eru 2 tölvur á heimilið var ég að pæla í því að setja up hub en þar sem að það er svo langt á milli talvnana og það þirfti þá að leggja yfir einn gang í rafmagns töfluna gegnum rörinn inní vegjunum og þar í gegn og í tölvuna þá var ég að velta fyrir mér hvort að það sé ekki hægt að setja upp þráðlausan hub
MESS WITH THE BEST DIE LIKE THE REST
-
- Hafðu samband:
-
- Hafðu samband:
-
- Hafðu samband:
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1794
- Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
- Staðsetning: DK
á meðan það eru bara 2 tölvur. myndi ég bara hafa crossover á milli.
og ef þú ert með netkort tengd í adsl módem í annari tölvunni. fá sér bara nýtt netkort í hana og shara internetinu í hina tölvuna.
þetta er allavega mikið ódýrara en eitthvað þráðlaust dóterí.
og mikið hraðvirkara.
og ef þú ert með netkort tengd í adsl módem í annari tölvunni. fá sér bara nýtt netkort í hana og shara internetinu í hina tölvuna.
þetta er allavega mikið ódýrara en eitthvað þráðlaust dóterí.
og mikið hraðvirkara.
Electronic and Computer Engineer
Úff, eftir að lesa þennan þráð frá byrjun þá verð ég "aðeins" að kommenta á hann:
hmm, hvaða takki er fyrir neðan L og Æ á lyklaborðinu þínu? Notaðu punkta maður!?! ótrúlegt hvað margir nenna að svara þér m.v. hvað þetta er illa uppsett.
Það er tölva ekki tölva, fannst þér virkilega ekki "talvnana" hljóma asnalega!?!
Hann þarf ekkert router, AP ætti að duga, segðu "ég held að þú þurfir...." ef að þú ert ekki viss um svarið þitt, eða slepptu því að tala um eitthvað sem að þú veist ekkert um.
ha?? veistu eitthvað hvað router gerir??
Mér sýnist að þú vitir hvað þú ert að tala um, en þetta er hrikalega léleg útskýring, lesa menn aldrei pósta áður en þeir senda? Þú ættir kannski líka að kíkja fyrir neðan L og Æ.
hmm, datt þér ekki í hug að þetta væri í uhh, tölvuverslunum? Task.is er með sona, computer.is er örugglega með sona, EJS veit ég að er með eitthvað sona........
maður var búinn að segja að hann gæti ekki dregið í og vildi fá þráðlaust kerfi, og hann tók það fram örugglega til þess að losna við svona svör...
Cras Override, Access Point býr yfir þeim eiginleikum sem að þú ert að leita eftir, spila leiki og filesharing. AP er ódýrari heldur router. Ef að þú vilt deila netinu með tölvunum eða álíka, þá þarftu router, en í CS og filsharing, þá er AP nóg.
Cras Override skrifaði:sko nú þegar komnar eru 2 tölvur á heimilið var ég að pæla í því að setja up hub en þar sem að það er svo langt á milli talvnana og það þirfti þá að leggja yfir einn gang í rafmagns töfluna gegnum rörinn inní vegjunum og þar í gegn og í tölvuna þá var ég að velta fyrir mér hvort að það sé ekki hægt að setja upp þráðlausan hub
hmm, hvaða takki er fyrir neðan L og Æ á lyklaborðinu þínu? Notaðu punkta maður!?! ótrúlegt hvað margir nenna að svara þér m.v. hvað þetta er illa uppsett.
Það er tölva ekki tölva, fannst þér virkilega ekki "talvnana" hljóma asnalega!?!
Arnar skrifaði:þráðlausan router
Hann þarf ekkert router, AP ætti að duga, segðu "ég held að þú þurfir...." ef að þú ert ekki viss um svarið þitt, eða slepptu því að tala um eitthvað sem að þú veist ekkert um.
Cras Override skrifaði:nei ekki þannig það þirfti að vera hægt að spila leiki þarna á milli og datatransfer og þannig stuff ekki router
ha?? veistu eitthvað hvað router gerir??
Panademic skrifaði:router virkar eins og hub og internet það sem hann gerir er að henda internetinu á hub sem hann er með innbyggðan í stað þess að láta aðeins eina vél fá það annars mæli ég með Linksys access point
Mér sýnist að þú vitir hvað þú ert að tala um, en þetta er hrikalega léleg útskýring, lesa menn aldrei pósta áður en þeir senda? Þú ættir kannski líka að kíkja fyrir neðan L og Æ.
Cras Override skrifaði:allt í lagi en hvar fær mar svoleiðis græu
hmm, datt þér ekki í hug að þetta væri í uhh, tölvuverslunum? Task.is er með sona, computer.is er örugglega með sona, EJS veit ég að er með eitthvað sona........
axyne skrifaði:á meðan það eru bara 2 tölvur. myndi ég bara hafa crossover á milli.
maður var búinn að segja að hann gæti ekki dregið í og vildi fá þráðlaust kerfi, og hann tók það fram örugglega til þess að losna við svona svör...
Cras Override, Access Point býr yfir þeim eiginleikum sem að þú ert að leita eftir, spila leiki og filesharing. AP er ódýrari heldur router. Ef að þú vilt deila netinu með tölvunum eða álíka, þá þarftu router, en í CS og filsharing, þá er AP nóg.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3760
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
http://extranet.ejs.is/extranet/ProductDetail.aspx?ProductID=WAP11 Ég er með svona mæli með honum er í húsa á 3 pöllum og þetta fer útí garð :þ og nær góðu sambandi alstaðar
-
- Hafðu samband:
-
- Hafðu samband:
Voffinn skrifaði:Cras Override skrifaði:á þessum accses point, hvað þarf mar að hafa í tölvuni til að þetta virki þarf mar að vera með eithver spes net kort og þannig dæmi.
Nei, AP er alveg standalone. Þú stjórnar honum bara með webinterfaceinu á honum.
MezzUp: Heyr Heyr!
já en þarf ég ekki þráðlaust net kort og þanig í tölvuna ??
það var það sem að ég var að spurja um hvortð að þráðleusa netkortið þyrfti að ver aiehtvða sérstakt.
MESS WITH THE BEST DIE LIKE THE REST
-
- Hafðu samband:
-
- Hafðu samband:
-
- Hafðu samband:
Cras Override skrifaði:þannig að ég er búin að ákveð að ég legg bara í gegnum rafmagnsrörinn í vegnum laaaaannnnnnnngggggaaaaaannnnnn cat5 crosswierd snúru.
dregur vonandi í símarör? ef að Cat5 og rafmagnsvírar liggja samsíða yfir langar vegalengdir þá skapar rafmagnsvírinn truflanir á netsnúrunni, færð örugglega soldið mikið packetloss, þ.e. þetta verður hægara heldur en venjulega.
og svo verður örgglega ekkert létt að draga í þetta