hvaða video editing forrit á mar að nota
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 379
- Skráði sig: Sun 28. Des 2003 01:01
- Staðsetning: tölvuheiminum
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
hvaða video editing forrit á mar að nota
ég er að fara að edita einna heima gera bíómynd og me´r vantar bara eithvað auðvelt forrit sem að ég notað till að klippa það þarf ekki að vera mikið meira en það. ég bara verð að fá svona forrit og þá væri líka frá bært ef að eithver gæti komið með svona stutt og gott turial eða þannig.
MESS WITH THE BEST DIE LIKE THE REST
-
- Hafðu samband:
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1825
- Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
- Hafðu samband:
ahh! held að allir séu að fara framhjá lang auðveldasta forritinu það er forritið Movie maker sem fylgir windows ef þú villt hafa eitthva vit í því farðu á windowsupdate.microsoft.com þar ætti að vera update þá kemur timeline og svona.. þetta er mjög!!! userfriendly og ef þú updatar þá er alltaf vinstra meginn svona "how to" svo það ætti ekki að vera erfitt að læra á það ég hef klippt eina mynd í þessu forriti og var ca. 3 kllukkutíma var í laptop í skólanum var samt að lana í cs í leiðinni en samt hefði eg ekki verið í cs þá hefði þetta tekið ca. 30 mín
-
- Hafðu samband:
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1825
- Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
- Hafðu samband:
ertu með myndina í einni lengd eða mörgum minni butum?
ef hún er ekki í bútum seturu´músinaá byrjunina þar sem þú vilt klippa og hægrismellir svo Split svo veluru endan á því sem þú villt klippa burt og split er aðeins farinn að riðga í þessu... skal koma með nokkur screenshot þarf að updatea þetta fyrst a þessari tölvu...
ef hún er ekki í bútum seturu´músinaá byrjunina þar sem þú vilt klippa og hægrismellir svo Split svo veluru endan á því sem þú villt klippa burt og split er aðeins farinn að riðga í þessu... skal koma með nokkur screenshot þarf að updatea þetta fyrst a þessari tölvu...
-
- Hafðu samband:
það er mjög auðvelt að nota og hellingur af "kennslu myndböndum" http://www.ulead.com/vs/runme.htm ekki prófað mörg önnur...