Set upp leiki og allt draslið fer á desktop :/

Skjámynd

Höfundur
Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Set upp leiki og allt draslið fer á desktop :/

Pósturaf Glazier » Sun 08. Nóv 2009 22:10

Formattaði tölvuna áðan, setti upp windows 7 (ekki beta útgáfu) og svo downloadaði ég steam og þegar ég fór í gegnum setup-ið þá save-uðust allir fælarnir á desktop :S
Svo skellti ég counter strike source disk í og ætlaði að installa en þá komu allveg hellingur af möppum og fælum á desktop líka, er einhver leið að breyta þessu ?

Edit: Ok, núna eyddi ég öllu því sem ég var búinn að setja í tölvuna (þannig hún lítur út eins og hún gerði eftir format) og svo downloada ég steam frá heimasíðunni þeirra og fer í gegnum setup-ið en þegar kemur að því hvar þetta á að save-ast þá er alltaf default valið desktop en hefði í raun átt að vera inni í C:\Program Files (x86) svo ég vel þessa möppu og ætla að ýta á next en þá kemur upp "Steam must be installed to an empty folder" hvað get ég gert ? ég vil ekki save-a þetta allt saman á desktop, þá verður hann fullur þegar ég er búinn að setja upp 4-5 forrit.
Tek fram að ég sótti windows live messenger (MSN) og setti það upp án vandræða) og ef ég save-a steam bara á desktop og svo kemur að því að installa css þá fer hann líka á desktop :S
Einhver sem getur hjálpað mér, það væri vel þegið :)

Og tek það fram að þetta er Windows 7 64-bita (ekki beta) download-að ;)

Tölvan mín er ekki lengur töff.