ég er að spá í að færa mig í w7 og er núna með xp
hjérna hvaða forrit er best fyrir mig að nota til að skrifa w7 á disk svo þa ðvirki sem bootable cd
og kem ég til með að geta spilað alla leiki sem ég vil án þess að vera með vesen?
hvernig er með forrit og almennt
nú er ég ekki með nýja tölvu og eiginlega langt frá því en er samt að runna leiki eins og most wanted, carbon og flatout2 í nánast bestu gæðum án hnökra en er w7 þyngra í vinnslu og frekara á minni og annað en xp?
windows 7 spurning
-
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
windows 7 spurning
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- BMW
- Póstar: 2511
- Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
- Staðsetning: Mosó
Re: windows 7 spurning
Ég nota þetta forrit þegar ég er að brenna stýrikerfi á disk: http://www.freeisoburner.com/
ATH !! Mundu að velja minnsta mögulega hraða þegar þú brennur þetta á diskinn og mundu líka að haka í reitinn sem stendur Finalize disk.
ATH !! Mundu að velja minnsta mögulega hraða þegar þú brennur þetta á diskinn og mundu líka að haka í reitinn sem stendur Finalize disk.
Tölvan mín er ekki lengur töff.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Ég hef verið að nota IMG burner aðallega til að skrifa image file-a, lítið, létt, einfalt og skítvirkar.
Ef vélin þín keyrir XP easy, þá keyrir hún Windows 7 easy. W7 var gert með það í huga að keyra vel á eldra hardware-i sem og netbooks, svo það ætti ekki að vera neitt vandamál.
Ef vélin þín keyrir XP easy, þá keyrir hún Windows 7 easy. W7 var gert með það í huga að keyra vel á eldra hardware-i sem og netbooks, svo það ætti ekki að vera neitt vandamál.
-
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
takk fyrir þetta strákar en hvrnig er með leiki og forrit....get ég notað allt það?
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
-
- BMW
- Póstar: 2511
- Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
- Staðsetning: Mosó
biturk skrifaði:takk fyrir þetta strákar en hvrnig er með leiki og forrit....get ég notað allt það?
tjaa ég lennti í pínu veseni með CS:S en ég re-installaði honum og eftir það virkar hann fínt..
Er að spila Race driver Grid, GTA IV og css án vandræða.
Tölvan mín er ekki lengur töff.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
biturk skrifaði:takk fyrir þetta strákar en hvrnig er með leiki og forrit....get ég notað allt það?
Öll forrit sem ég notaði í Vista ganga fínt í W7. Hvað varðar leiki - ekki hugmynd.. Eyði ekki tímanum mínum í svoleiðis vitleysu
Hef keyrt nokkra leiki í Win 7 64bita, ekki lent í neinum vandræðum...ennþá allavega.
-
- Nörd
- Póstar: 116
- Skráði sig: Fim 29. Okt 2009 22:56
- Staðsetning: Garðabær
Ég er að spila fullt af leikjum i W7 64-bit. T.d. Fallout 3, CS 1.6, FSX, COD4, Warcraft 3 og svo lengi mætti telja. Ef það er eitthvað vesen með að opna leiki eða færð upp einhverja villumeldingu þá bara annaðhvort að "run as administrator" eða fara í properties > compatibility > svo haka vð: run this program in ... > og velja svo windows vista. Ef einhverjar spurningar eru varðandi þetta þá bara pm
CoolerMaster HAF 922 - MSI P45 neo2 - Intel Core 2 Duo @3,0GHz - Corsair 800MHz XMS2 4GB (2x2GB) - 1TB Western Digital Green - Gigabyte HD5770 1GB - Scythe Mugen 2 - Corsair HX850W 850w
Power iso img burn breytti eingum hraða eða neit bara burn.works like a charm.
I7-950 4.2Ghz1.4VStable! Rampage III Extream Corsair H70 Corsair Dominator 8-8-8-24 3x2Gb DDR3 1600 Asus R9 280x Samsung 470 series 64Gb SSD WD Green 2 TB Raven II Turn Beng Q V2420 Corsair AX850
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 933
- Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Er með Windows 7 64bit og hef prófað 38 leiki (m.a. Crysis, GTA IV, Borderlands, NFS:Shift, og eldri leiki eins og Halo, BF:Vietnam og BF2) og allir virkað 100%.
Einungis 2 leikir sem ég þurfti að gera "Run in Combatability Mode", og það var Burnout Paradise og Peggle