Maður er lítið að brenna DVD diska, en þó kemur það fyrir. Hvaða forrit notið þið og hefur reynst ykkur best?
Í gamla daga þá var það Nero en í dag þá finnst mér út í hött að installera forritum sem eru svona HUGE og eiga að gera svo lítið.
Hef prófað CDBurnerXP er ekki alveg að fíla hann. Spurnig hvort þið lumið á litlu einföldu freeware forriti sem gerir það sem gera þarf.
Hvaða DVD brennsluforrit er best?
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 16552
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Hvaða DVD brennsluforrit er best?
Starman skrifaði:http://www.imgburn.com/
Alveg rétt!!! ég var með þetta í fyrra en missti það í einu formattinu og var búinn að gleyma því, án efa það besta sem ég hef prófað hingað til.
Fleiri tillögur?
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 16552
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Var að installera því aftur og prófa, verð að vera sammála. Það besta hingað til.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3079
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
ImgBurn er stálið
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
-
- spjallið.is
- Póstar: 444
- Skráði sig: Fös 17. Feb 2006 20:02
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafðu samband:
Ég var líka með Nero þar til að ég prufaði ImgBurn og hef ekki notað neitt annað eftir það, bara snilld að nota það.
Asus P5N-E-SLI, E6300@3.5GHz m/Termalright Ultra, 4x1GB CL4 Black Dragon minni,Gigabyte 9600GT SLI@800MHz,160GB+500GB+2x1TB, pakkaði inn í Coolermaster Elite 332.
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1228
- Skráði sig: Fös 24. Feb 2006 15:51
- Staðsetning: Mhz
- Hafðu samband:
Ég veit ekki með ykkur, en
ImgBurn hefur klikkað á hvað ég veit ekki marga Dual-Layer diska hjá mér. Kannski bara algjör tilviljun :S
Alcohol 120% fær mitt vote.
ImgBurn hefur klikkað á hvað ég veit ekki marga Dual-Layer diska hjá mér. Kannski bara algjör tilviljun :S
Alcohol 120% fær mitt vote.