Sérstakur póstserver

Höfundur
Hlynzi
vélbúnaðarpervert
Póstar: 985
Skráði sig: Fös 15. Nóv 2002 20:40
Staðsetning: RVK
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Sérstakur póstserver

Pósturaf Hlynzi » Fös 12. Des 2003 21:05

Jæja vaktarmenn. Segið mér nú, er hægt að búa til póst server, sem geymir póstinn, á þeirri vél sem hann er settur upp á, og sendir svo afrit í client vélar ?

(útskýring: bréf frá postur.simnet.is hefur verið niðurhlaðið, vistast á póstserverinn, sem geymir bréfið, og sendir það svo þegar client vél tengist sínum þjóni, og sendir það sem afrit)

Eða á ég að hætta þessari vitleysu og læra commandinn í linux ?

Hlynur

Fox

Pósturaf Fox » Fös 12. Des 2003 21:08

Þú vilt tengjast email hólfinu þínu á mail.simnet.is og ná í póstinn án þess að hann delítist frá mail.simnet.is eftir að þú nærð í hann?

Farðu í outlook, eða það pop3 forrit sem þú ert að nota, og hakaðu við "Do not Delete mail from server", þá ætti hann að haldast þarna.

Höfundur
Hlynzi
vélbúnaðarpervert
Hafðu samband:

Pósturaf Hlynzi » Fös 12. Des 2003 21:28

Fox skrifaði:Þú vilt tengjast email hólfinu þínu á mail.simnet.is og ná í póstinn án þess að hann delítist frá mail.simnet.is eftir að þú nærð í hann?

Farðu í outlook, eða það pop3 forrit sem þú ert að nota, og hakaðu við "Do not Delete mail from server", þá ætti hann að haldast þarna.

Ég vil hafa simnet serverinn nokkuð hreinann, en tölvan heima er það sem ég vil að geymi þessi bréf til frambúðar.

Hlynur

Fox

Pósturaf Fox » Fös 12. Des 2003 21:37

Þú vilt setja upp server, sem downlodar email af mail.simnet.is og svo ferðu inn á þann server til að ná í póstinn þinn?

Höfundur
Hlynzi
vélbúnaðarpervert
Hafðu samband:

Pósturaf Hlynzi » Fös 12. Des 2003 21:49

Fox skrifaði:Þú vilt setja upp server, sem downlodar email af mail.simnet.is og svo ferðu inn á þann server til að ná í póstinn þinn?

Það mun vera rétt skilið.

Hlynur

Skjámynd

galldur
Fiktari
Póstar: 59
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 17:29
Staðsetning: Heima
Hafðu samband:

Pósturaf galldur » Lau 13. Des 2003 03:55

er síminn með póstþjón , hélt að það væri bara auglýsinga sponsor ?

Fox

Pósturaf Fox » Lau 13. Des 2003 15:36

Hef ekki hugmynd um hvernig skuli gera þetta.

Skjámynd

Jakob
Ofur-Nörd
Póstar: 272
Skráði sig: Mið 28. Ágú 2002 23:30
Staðsetning: 127.0.0.1

Pósturaf Jakob » Sun 14. Des 2003 16:39

Gerðu þetta bara með Linux...

Notar forrit sem kallast Fetchmail til að sækja póstinn frá Símnet, og setur svo upp IMAP server.

Þannig ertu kominn með alvöru mail server, sem sér um að sækja og geyma allan póst.

Skjámynd

halanegri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 955
Skráði sig: Mán 23. Sep 2002 21:17
Staðsetning: Err Vaff Ká
Hafðu samband:

Pósturaf halanegri » Sun 14. Des 2003 17:14

The Linux Gay Conspiracy
It is also documented that Evil Sicko Gaymond is responsible for a nauseating piece of code called Fetchmail [microsoft.com], which is obviously sinister sodomite slang for 'Felch Male' -- a disgusting practise. For those not in the know, 'felching' is the act performed by two perverts wherein one sucks their own post-coital ejaculate out of the other's rectum. In fact, it appears that the dirty Linux faggots set out to undermine the good Republican institution of e-mail, turning it into 'e-male.'

"open source fólkið gerir ekkert nema að stela hugmyndum annara" -- "open source fólk hugsar bara um sinn eigin rass" - IceCaveman, 2003

Skjámynd

Voffinn
Vaktari
Póstar: 2249
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41

Pósturaf Voffinn » Sun 14. Des 2003 17:52

http://forums.gentoo.org/viewtopic.php?t=56633

Skemmtileg lesning, ég ætla að fara henda þessu upp hérna hjá mér, bara ef ég kæmist í dns drasl :@

gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:

Pósturaf gumol » Sun 14. Des 2003 20:33

Voffinn skrifaði:Skemmtileg lesning, ég ætla að fara henda þessu upp hérna hjá mér, bara ef ég kæmist í dns drasl :@

Whath? :shock: