Sælinú. Nýkominn með Kubuntu á fartölvuna mína, eftir að Windows 7 betan rann út hjá mér. Eitt sem ég hef tekið eftir er að það heyrist ekki jafn hátt í hátölurunum á henni og áður, þegar ég var með Windows á henni. Við erum að tala um að ég heyri varla í henni ef ég sit með hana á lærunum og hljóðið í botni, ef lagið er ekki mjög hávært (eins og t.d. rólegir kaflar í klassískri- og kvikmyndatónlist).
Kann einhver ráð við þessu? Tölvan er Dell Inspiron 1520 ef það skiptir einhverju máli. Hlýtur ekki að vera til einhver sniðug lyklaborðsskipun til að neyða hátalarana til að vinna aðeins fyrir rafmagninu sínu?
Kubuntu: Hækka í hátölurum?
-
Höfundur - 1+1=10
- Póstar: 1103
- Skráði sig: Lau 02. Ágú 2008 22:11
- Staða: Ótengdur
Kubuntu: Hækka í hátölurum?
PC Fractal Design R4 | Intel 3770K @ 3.5GHz + NZXT Havik 140 | Asus Sabertooth Z77 | Corsair 16GB DDR3 1600MHz | Asus GeForce GTX 670 DirectCU II | Samsung 830 256GB | WD Green 2.0TB | Corsair AX 750W | 2x Dell 27" IPS S2740L | QPAD MK-80 (Cherry MX brown) | Asus RoG Gladius | Win 10 Pro 64bit
Sími OnePlus X | Oxygen OS 3.1.3 [Android 6.0.1]
Tablet Nexus 9 32GB LTE | Stock 6.0.1
Sími OnePlus X | Oxygen OS 3.1.3 [Android 6.0.1]
Tablet Nexus 9 32GB LTE | Stock 6.0.1
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
Re: Kubuntu: Hækka í hátölurum?
heirðu ég var að setja uypp kubuntu í tölvunni minni(Borðtölva) og ég á í alveg sama vandmáli, allt er í hæstu stillingu hjá mér, fyrst virkaði þetta eðlilega en síðan fór allt í fokk og ég þurfti að restarta og síðann vill hljóðið bara ekki heirast nema rétt tíst ef allt er í botni
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1573
- Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
- Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Ferð í Volume Control -> færir Front og PCM í hæsta og þá ætti þetta að verða eins.
-
- Gúrú
- Póstar: 542
- Skráði sig: Mán 24. Des 2007 11:23
- Staðsetning: localhost
Farðu í terminal og gerðu
Ef það virkar ekki þarftu að gera
Ef það virkar ekki ertu að nota annan driver og get ég því miður ekki hjálpað þér.
En þegar þú ert kominn í gui-ið, stilliru hvern reit fyrir sig í botn þangað til þú finnur hver er að valda þessu down-grade-i.
Svo stilliru allt til baka nema þann eina.
Kóði: Velja allt
sudo alsamixer
Ef það virkar ekki þarftu að gera
Kóði: Velja allt
sudo apt-get install alsamixer
Ef það virkar ekki ertu að nota annan driver og get ég því miður ekki hjálpað þér.
En þegar þú ert kominn í gui-ið, stilliru hvern reit fyrir sig í botn þangað til þú finnur hver er að valda þessu down-grade-i.
Svo stilliru allt til baka nema þann eina.
Foobar