Router

Skjámynd

Höfundur
Victordp
vélbúnaðarpervert
Póstar: 951
Skráði sig: Mán 06. Apr 2009 00:15
Staðsetning: Vesturbær
Staða: Ótengdur

Router

Pósturaf Victordp » Þri 30. Jún 2009 15:47

http://www.tolvutek.is/product_info.php ... s_id=18683
Mynd

Sælir ég er búinn að vera með svo lélegt net, router á mið hæð en ég er í tölvunni á efstu. Þannig að ég er að pæla get ég keypt mér svona og haft í herberginu eða ?
ps. það er símalína í sjónvarpsstofunnni sem er hliðiná

|Macbook Air 2013|
|NZXT H440W|ASUS P8Z68-V/GEN3|Intel i5 2500k|MSI 560TI Twin Frozr III|16GB Corsair Vengence DDR3 1600mhz|EVGA 750W Modular|
! VERSLA EKKI VIÐ TÖLVUVIRKNI !

Skjámynd

viddi
Stjórnandi
Póstar: 1310
Skráði sig: Mán 03. Nóv 2003 12:50
Staðsetning: <?php
Hafðu samband:

Re: Router

Pósturaf viddi » Þri 30. Jún 2009 18:02

Þú getur ekki notað þennan sem aðalrouter því það er ekki modem í honum, en þú getur tengt eth snúru í hann frá hinum routernum og notað þennan sem access point fyrir þráðlausa netið
getur haft hann á sama stað og hinn routerinn, það er pottþétt miklu betra þráðlaust samband á þessum heldur en hinum sem þú ert með

A Magnificent Beast of PC Master Race

Skjámynd

Höfundur
Victordp
vélbúnaðarpervert

Pósturaf Victordp » Mið 01. Júl 2009 12:53

viddi skrifaði:Þú getur ekki notað þennan sem aðalrouter því það er ekki modem í honum, en þú getur tengt eth snúru í hann frá hinum routernum og notað þennan sem access point fyrir þráðlausa netið
getur haft hann á sama stað og hinn routerinn, það er pottþétt miklu betra þráðlaust samband á þessum heldur en hinum sem þú ert með

Já, vantar ekki aðal router, heldur sem svona til að hafa inní herberginu :)

|Macbook Air 2013|
|NZXT H440W|ASUS P8Z68-V/GEN3|Intel i5 2500k|MSI 560TI Twin Frozr III|16GB Corsair Vengence DDR3 1600mhz|EVGA 750W Modular|

Skjámynd

viddi
Stjórnandi
Póstar: 1310
Skráði sig: Mán 03. Nóv 2003 12:50
Staðsetning: <?php
Hafðu samband:

Pósturaf viddi » Mið 01. Júl 2009 17:55

Victordp skrifaði:
viddi skrifaði:Þú getur ekki notað þennan sem aðalrouter því það er ekki modem í honum, en þú getur tengt eth snúru í hann frá hinum routernum og notað þennan sem access point fyrir þráðlausa netið

Já, þú þarft bara að tengja þennan við hinn routerinn til að fá netengingu á hann, þú getur ekki notað símalínuna sem þú talaðir um þarna fyrst

A Magnificent Beast of PC Master Race

Skjámynd

Höfundur
Victordp
vélbúnaðarpervert

Pósturaf Victordp » Mið 01. Júl 2009 18:04

viddi skrifaði:
Victordp skrifaði:

Já, þú þarft bara að tengja þennan við hinn routerinn til að fá netengingu á hann, þú getur ekki notað símalínuna sem þú talaðir um þarna fyrst

ok, er hættur við að fá mér svona :D, en allir að hjálpa mér með vent vandamálið !!!!!

|Macbook Air 2013|