Fedora dauðans

Skjámynd

Höfundur
ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Fedora dauðans

Pósturaf ICM » Lau 06. Des 2003 22:26

Ég gerði media check og það fann ekkert að diskunum. Síðan fékk égFatal error í uppsetningu og þurfti að setja allt upp aftur. Þegar það svo tókst var package manager eitthvað með leiðindi og kom þessi mynd fyrir neðan í hvert skipti sem ég reyndi að installa package, jafnvel eftir endurræsingu svo ég setti allt kerfið upp aftur. Allt virtist vera að virka en síðan byrjaði þetta að koma aftur eftir að ég hafði sett upp VLC, nú kemur þetta alltaf þegar ég fer í package manager. Er redhat/fedora package managerinn svona hræðilegur eða var ég svona óendanlega óheppinn?
Viðhengi
ARRG.jpg
ARRG.jpg (9.71 KiB) Skoðað 2446 sinnum



Skjámynd

dabb
spjallið.is
Póstar: 443
Skráði sig: Lau 21. Jún 2003 17:38
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf dabb » Sun 07. Des 2003 01:24

núna er ég hættur við Fedora.
búin að heyra svo mikið af veseni.



Skjámynd

Höfundur
ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf ICM » Sun 07. Des 2003 01:25

hvernig veseni? semsagt ekki bara ég?



Skjámynd

dabb
spjallið.is
Póstar: 443
Skráði sig: Lau 21. Jún 2003 17:38
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf dabb » Sun 07. Des 2003 02:29

Ég hef bara heyrt orðróma og svona.



Skjámynd

Gothiatek
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 311
Skráði sig: Fim 15. Maí 2003 18:14
Reputation: 0
Staðsetning: ptr->curr_loc
Staða: Ótengdur

Pósturaf Gothiatek » Sun 07. Des 2003 11:58

Spurning, ég hef persónulega aldrei lent í vandræðum með package managerinn í Red Hat.

Það er hægt að endurbyggja rpm grunninn í red hat með rpmbuild, kannski að það reddi einhverju - hef aldrei gert það sjálfur :shock:


pseudo-user on a pseudo-terminal

Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6466
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 300
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf gnarr » Sun 07. Des 2003 12:15

einusinni heyrði ég um að það hefði strákur fengið "this program has stopped responding and will be terminated" error á windows! ég er sko hættur að nota það!


"Give what you can, take what you need."

Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf MezzUp » Sun 07. Des 2003 12:26

þú veist omwtfhax, er ég sá eini sem að finnst skrítið að IceCaveman sé að setja upp Linux!?!?!?!




gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf gumol » Sun 07. Des 2003 12:51

Nei, þú ert bara sá eini sem ert hengur ekki á #vaktin.is á ircnet



Skjámynd

Höfundur
ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf ICM » Sun 07. Des 2003 17:59

Strákar það er ekki séns að ég hangi lengi á þessu, get ekki gert multi-tasking eins vel á þessu án þess að forritin hiksti og ég get ekki breytt um priorities á forritum án þess að kerfið frjósi, allt tekur margfalt meira vinnsluminni en windows, sérstaklega nautilius sem þar að auki er margfalt óstöðugari em explorer.exe :) Einfaldir hlutir eins og always on top, hvar eru þeir, afhverju get ég ekki stjórnað öllu úr taskbar... minimize to tray, þarf ennþá að "compile-a" mörg forrit, þarf að restarta tölvunni ef package manager á það til að drepast að ástæðu lausu, opna mozzilla með nokkta glugga opna, stundaglas bíð smá stund, stopped responding. Afhverju er alltaf að koma stopped responding á öll forrit í þessu. Allavega Gnome+Fedora utilities eru bannvæn blanda.



Skjámynd

Voffinn
Vaktari
Póstar: 2249
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Voffinn » Sun 07. Des 2003 18:04

Þú verður að athuga að memory managment í linux og windows er ekki eins? Þú það standi að kerfið sé bara ða nota ákveðið minni, þá er það oft sem kernelinn "alloctar" minnið og þá er ekki að gilda mælinn.

Svo held ég að ég hafi aldrei heyrt jafnmikið nöldur eins og frá þér. :) Þú ert greinilega ótrúlega óheppinn maður.



Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf MezzUp » Sun 07. Des 2003 18:11

ég gafst fljótlega upp á RH9 afþví að það var orðið og líkt windows, farið að hanga og sollleis



Skjámynd

Höfundur
ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf ICM » Sun 07. Des 2003 18:27

fedora er nú jafnvel verra en win98 í stöðugleika.



Skjámynd

halanegri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 955
Skráði sig: Mán 23. Sep 2002 21:17
Reputation: 0
Staðsetning: Err Vaff Ká
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf halanegri » Sun 07. Des 2003 21:38

MezzUp skrifaði:þú veist omwtfhax, er ég sá eini sem að finnst skrítið að IceCaveman sé að setja upp Linux!?!?!?!

Hann er að reynda standast áskorun sem hann fékk á #vaktin.is.

gumol skrifaði:Nei, þú ert bara sá eini sem ert hengur ekki á #vaktin.is á ircnet


"Hangir" !

IceCaveman skrifaði:Strákar það er ekki séns að ég hangi lengi á þessu, get ekki gert multi-tasking eins vel á þessu án þess að forritin hiksti og ég get ekki breytt um priorities á forritum án þess að kerfið frjósi, allt tekur margfalt meira vinnsluminni en windows, sérstaklega nautilius sem þar að auki er margfalt óstöðugari em explorer.exe Einfaldir hlutir eins og always on top, hvar eru þeir, afhverju get ég ekki stjórnað öllu úr taskbar... minimize to tray, þarf ennþá að "compile-a" mörg forrit, þarf að restarta tölvunni ef package manager á það til að drepast að ástæðu lausu, opna mozzilla með nokkta glugga opna, stundaglas bíð smá stund, stopped responding. Afhverju er alltaf að koma stopped responding á öll forrit í þessu. Allavega Gnome+Fedora utilities eru bannvæn blanda.


Ég er sammála um að Nautilus geti verið óstöðugur, hann fokkast samt bara örsjaldan hjá mér. Ég hef ekki lent í því að tölvan sé "not responding" hjá mér, allavega ekki síðan ég hætti að nota Red Hat. Kerfið frís ekki þegar ég breyti priority, hins vegar var alltaf stórhættulegt að gera það í Windows....

Síðan ef þig vantar einhver features eru óteljandi önnur forrit til að prófa heldur en þau sem Gnome býður uppá.


"open source fólkið gerir ekkert nema að stela hugmyndum annara" -- "open source fólk hugsar bara um sinn eigin rass" - IceCaveman, 2003

Skjámynd

Höfundur
ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

ffff

Pósturaf ICM » Mán 08. Des 2003 03:19

......
Viðhengi
terminal.jpg
terminal.jpg (19.53 KiB) Skoðað 2343 sinnum



Skjámynd

halanegri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 955
Skráði sig: Mán 23. Sep 2002 21:17
Reputation: 0
Staðsetning: Err Vaff Ká
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf halanegri » Mán 08. Des 2003 04:51

:?


"open source fólkið gerir ekkert nema að stela hugmyndum annara" -- "open source fólk hugsar bara um sinn eigin rass" - IceCaveman, 2003

Skjámynd

Voffinn
Vaktari
Póstar: 2249
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Voffinn » Mán 08. Des 2003 08:06

Það verður einhver að segja það, þú drengur ert ótrúlegur!



Skjámynd

Gothiatek
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 311
Skráði sig: Fim 15. Maí 2003 18:14
Reputation: 0
Staðsetning: ptr->curr_loc
Staða: Ótengdur

Pósturaf Gothiatek » Mán 08. Des 2003 08:44

Hmm, enhvernvegin grunar mig eftir að hafa lesið þennan þráð að IceCaveman sé að vinna markvisst að því að krassa kerfinu.

Haltu þig bara við Windows IceCaveman, Linux er greinilega of mikið fyrir strák eins og þig :wink:


pseudo-user on a pseudo-terminal


gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf gumol » Mán 08. Des 2003 12:27

bwahahaha, kaldhæðni að linux skuli altaf vera að crassa hjá Microsoft manni nr. 1



Skjámynd

Höfundur
ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

dddd

Pósturaf ICM » Þri 16. Des 2003 09:51

skemmti kvöldið, villa eftir villu. skipti um upplausn, logga mig út, log in skjárin er ennþá með gömlu upplausnina svo það sést ekki nema helmingurin á skjánum, neyðist til að restarta handvirkt. Clipboard manager í KDE eitthvað tregur, sama hversu oft ég geri COPY > PASTE viljiði fá fleiri svona sögur, get komið með þær á hverjum degi.
Viðhengi
warning.jpg
warning.jpg (15.77 KiB) Skoðað 2261 sinnum
nautilus.jpg
nautilus.jpg (17.57 KiB) Skoðað 2260 sinnum
imageview.jpg
imageview.jpg (12.09 KiB) Skoðað 2262 sinnum



Skjámynd

Voffinn
Vaktari
Póstar: 2249
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Voffinn » Þri 16. Des 2003 18:23

Ég hef aldrei lenti í neinu svona, ertu með 100% öruggan vélbúnað :shock:


Voffinn has left the building..

Skjámynd

Höfundur
ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf ICM » Þri 16. Des 2003 20:58

já ég er með 100% öruggan vélbúnað, 100% stöðugleiki á Windows allavega.



Skjámynd

Gothiatek
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 311
Skráði sig: Fim 15. Maí 2003 18:14
Reputation: 0
Staðsetning: ptr->curr_loc
Staða: Ótengdur

Pósturaf Gothiatek » Mið 17. Des 2003 09:21

100% stöðgueikli á dowsWin - get ekki einu sinni skrifað þetta rétt sökum krónisks hláturkasts. Má ég fara heim núna, geri ekkert af viti það sem eftir er dagsins :D

En án spaugs þá er þetta að sjálfsögðu ekkert eðlilegt IceCaveman og þú veist það fullvel sjálfur. Af hverju prufar þú ekki eitthvað annað distró?? T.d. Mandrake sem er oft talið mjög gott fyrir byrjendur.


pseudo-user on a pseudo-terminal


gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf gumol » Mið 17. Des 2003 12:14

Gothiatek skrifaði:100% stöðgueikli á dowsWin - get ekki einu sinni skrifað þetta rétt sökum krónisks hláturkasts. Má ég fara heim núna, geri ekkert af viti það sem eftir er dagsins :D

En án spaugs þá er þetta að sjálfsögðu ekkert eðlilegt IceCaveman og þú veist það fullvel sjálfur. Af hverju prufar þú ekki eitthvað annað distró?? T.d. Mandrake sem er oft talið mjög gott fyrir byrjendur.

Það er alveg hægt að hafa 100% stöðuga windows vél



Skjámynd

Höfundur
ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf ICM » Mið 17. Des 2003 13:07

Gothiatek, ég prófa ekki annað distró því það er augljóslega eitthvað conflict við vélbúnaðin í tölvunni minni sem er ekki búið að redda í linux ennþá, ég reyndi mandrake og redhat fyrir nokkrum mánuðum og það var líka svona óstöðugt. Linux er líka alltof hægt samanborið við Win á minni vél.

Óstöðugt windows er 90% notendanum að kenna og 10% vélbúnaðinum að kenna. Vélbúnaðurinn minn helst stöðugur í windows og ég þarf ekki að keyra neina beta drævera. Ef þú lest villu skilaboð sem þú færð í Win XP, þá geturðu lesið details og séð að það er ekki kerfinu sjálfu að kenna í 95% tilfella heldur einhverju forriti sem er EKKI gert af Microsoft, og það oftast beta forrit.



Skjámynd

Voffinn
Vaktari
Póstar: 2249
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Voffinn » Mið 17. Des 2003 18:33

IceCaveman skrifaði:Gothiatek, ég prófa ekki annað distró því það er augljóslega eitthvað conflict við vélbúnaðin í tölvunni minni sem er ekki búið að redda í linux ennþá, ég reyndi mandrake og redhat fyrir nokkrum mánuðum og það var líka svona óstöðugt. Linux er líka alltof hægt samanborið við Win á minni vél.

Óstöðugt windows er 90% notendanum að kenna og 10% vélbúnaðinum að kenna. Vélbúnaðurinn minn helst stöðugur í windows og ég þarf ekki að keyra neina beta drævera. Ef þú lest villu skilaboð sem þú færð í Win XP, þá geturðu lesið details og séð að það er ekki kerfinu sjálfu að kenna í 95% tilfella heldur einhverju forriti sem er EKKI gert af Microsoft, og það oftast beta forrit.


Þá hlýtur þú bara að vera með einhvern "skrýtinn" vélbúnað og þarft að setja inn modulea fyrir kernelinn? Lærir helling á því :>


Voffinn has left the building..