Sko.. ég var útí DK núna um daginn og tók 998 myndir á símann..
í gær tengdi ég hann með BlueTooth í tölvuna og náði að færa 300 og eitthvað myndir á hana en svo bara dó BlueToothið á símanum mínum..
Svo að mig vantar ehð forrit til þess að senda myndirnar í gegnum USb inná tölvuna frá símanum.
Þegar eg plugga honum með USB í tölvuna, fæ ég upp folder sem sýnir bara tónlistina sem er á honum..
Er einhver séns á því að það sé til eitthvað forrrit til þess að færa myndirnar á milli?
Þetta er Samsung SGH-X830..
Öll hjálp vel þegin..
Samsung síma forrit eitthvað..?
Re: Samsung síma forrit eitthvað..?
Fann þetta eftir stutta google leit http://europe.samsungmobile.com/eng/mobile_phone/manual.jsp?model_name=SGH-X830...
Veit ekki hvort þetta gagnist þér eitthvað, sýnist PC Studio gæti verið það sem þig vantar.
Veit ekki hvort þetta gagnist þér eitthvað, sýnist PC Studio gæti verið það sem þig vantar.
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1268
- Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
- Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
- Staða: Ótengdur
Re: Samsung síma forrit eitthvað..?
Joi_gudni skrifaði:Sko.. ég var útí DK núna um daginn og tók 998 myndir á símann..
í gær tengdi ég hann með BlueTooth í tölvuna og náði að færa 300 og eitthvað myndir á hana en svo bara dó BlueToothið á símanum mínum..
Svo að mig vantar ehð forrit til þess að senda myndirnar í gegnum USb inná tölvuna frá símanum.
Þegar eg plugga honum með USB í tölvuna, fæ ég upp folder sem sýnir bara tónlistina sem er á honum..
Er einhver séns á því að það sé til eitthvað forrrit til þess að færa myndirnar á milli?
Þetta er Samsung SGH-X830..
Öll hjálp vel þegin..
þú þarft að breyta símanum úr modem í mass storage device.
Myndirnar eru líklegast ekki á símanum sjálfum heldur á minniskortinu sem er í símanum.
menu-settings-phone settings-usb settings-mass storage.
Svo tengir þú hann við usb.
Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það