hvernig er opnað port fyrir utorrent á speedtouch 585 router
neti ðhjá mér r snarhommalega hægt þegar ég er með utorrent opið þó ég sé ekkert að niðurhala eða upphala....og það er einstaklega böggandi byrjaði bara fyrir viku síðann og núna segi ég nóg komið
plís eh að hjálpa mér hvaða port ég á að opna og svona
opne port á speedtouch 585 utorrent
-
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
opne port á speedtouch 585 utorrent
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2857
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
Re: opne port á speedtouch 585 utorrent
taktu routerinn úr sambandi í 5 min. settu hann svo aftur í samband.
þekkt villa.
- gætir líka verð með of mörg active connections í torrent
þekkt villa.
- gætir líka verð með of mörg active connections í torrent
-
Höfundur - Kóngur
ég er búinn að restarta....mjög oft
ég er búinn að takmarka connections í drasl byrjaði bara allt í einu fyrir svona viku að láta svona, aldrei gerst áðuro gég hringdi í símann til að tjekka hvort ég væri cappaður og þeir sögðu að svo væri ekki og að ég ætti að rófa a opna port
ég er búinn að takmarka connections í drasl byrjaði bara allt í einu fyrir svona viku að láta svona, aldrei gerst áðuro gég hringdi í símann til að tjekka hvort ég væri cappaður og þeir sögðu að svo væri ekki og að ég ætti að rófa a opna port
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
getur prófað að fara inn á routerinn og afhakað Web Browsing Interception.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1797
- Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
- Staðsetning: Reykjavík
Ég var með sama vandamál á eins router á sínum tíma. Síðan bilaði routerinn endanlega og hleypti okkur ekki á netið stundum í marga klukkutíma og þá hringdi ég í Símann og fékk nýjan. Hefur ekkert vesen verið síðan þá.
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x
-
Höfundur - Kóngur
en samt, hvernig er opnað port á routernum hlýtur eh að vita það hjérna hvaða port eru notuð fryir utorrent og svona smá guide
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
start - run - cmd - ipconfig - skrifar töluna sem fylgir default gateway í browserinn þinn - username og pass er sennilega admin og admin eða admin og 1234 eða eitthvað álíka.
Svo eru til nákvæmar leiðbeiningar á http://www.portforward.com
Svo eru til nákvæmar leiðbeiningar á http://www.portforward.com
Síminn er með PDF á support síðunni sinni um þetta.
http://siminn.is/einstaklingar/adstod/n ... item95916/
http://siminn.is/einstaklingar/adstod/n ... item95916/
Routerarnir frá símanum eru drasl, mjög bilanagjarnir og lítið hægt að stilla þá.
Til að opna fyrir port þá skrifarðu í browser urlinn: 192.168.1.254 username og password er (ef þú hefur ekki breytt því) admin / admin. Farðu í Toolbox->Game & Application Sharing. Veldu nafn á stillinguna og smelltu á "Create a new game or application", veldu nafn, hakaðu við "Manual Entry of Port Maps" og veldu next.
Í protocol velur þú tcp eða udp, ef þú veist ekki hvaða protocol um er að ræða, veldu þá any. Í port range setur þú port bilið sem þú vilt opna fyrir, ef þetta er bara eitt port númer fer það númer í báða reitina. Loks setur þú port númerið sem þú settir í fyrri reitinn í "Translate to" reitinn, skildu hina reitina eftir auða, smelltu á "add". Að lokum smellirðu á "Assign a game or application to a local network device" og velur nafnið á stillingunni og ip númerið (eða nafnið á vélinni) og smellir á "add".
Vona að þetta hafi hjálpað, þetta verður ekki mikið ítarlegra.
Til að opna fyrir port þá skrifarðu í browser urlinn: 192.168.1.254 username og password er (ef þú hefur ekki breytt því) admin / admin. Farðu í Toolbox->Game & Application Sharing. Veldu nafn á stillinguna og smelltu á "Create a new game or application", veldu nafn, hakaðu við "Manual Entry of Port Maps" og veldu next.
Í protocol velur þú tcp eða udp, ef þú veist ekki hvaða protocol um er að ræða, veldu þá any. Í port range setur þú port bilið sem þú vilt opna fyrir, ef þetta er bara eitt port númer fer það númer í báða reitina. Loks setur þú port númerið sem þú settir í fyrri reitinn í "Translate to" reitinn, skildu hina reitina eftir auða, smelltu á "add". Að lokum smellirðu á "Assign a game or application to a local network device" og velur nafnið á stillingunni og ip númerið (eða nafnið á vélinni) og smellir á "add".
Vona að þetta hafi hjálpað, þetta verður ekki mikið ítarlegra.