Hvar fæ ég windows vista stýrikerfi


Höfundur
Jolli
Nýliði
Póstar: 15
Skráði sig: Sun 26. Nóv 2006 22:49
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Hvar fæ ég windows vista stýrikerfi

Pósturaf Jolli » Mið 29. Apr 2009 22:17

Ég er að gera við fartölvu með ónýtan harðan disk sem á var windows vista premium.
Þar af leiðandi er ég með lykilinn en hvar fæ ég stýrikerfið?



Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Hvar fæ ég windows vista stýrikerfi

Pósturaf KermitTheFrog » Mið 29. Apr 2009 22:23

Þú getur downloadað .iso skrá á öllum helstu torrentsíðum. ThePirateBay t.d. ef þú ert ekki með aðgang að íslensku síðunum




Höfundur
Jolli
Nýliði
Póstar: 15
Skráði sig: Sun 26. Nóv 2006 22:49
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hvar fæ ég windows vista stýrikerfi

Pósturaf Jolli » Mið 29. Apr 2009 22:30

Ég hef nú aldrei treyst þessum torrent síðum. Er ekki hægt að fá uppsetningardisk eða download löglega án þess að borga fyrir það?



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Hvar fæ ég windows vista stýrikerfi

Pósturaf Gúrú » Mið 29. Apr 2009 22:33

Jolli skrifaði:Ég hef nú aldrei treyst þessum torrent síðum. Er ekki hægt að fá uppsetningardisk eða download löglega án þess að borga fyrir það?


Ertu að gefa í skyn að niðurhal sé ólöglegt? Ef einhver má gefa þér disk með einhverju eða leyfa þér að downloada einhverju löglega þá er það væntanlega löglegt að ná í það hvaðan sem er?

Breytir engu, ef að það væri einhverjir vírusar á http://www.thepiratebay.org síðunni sjálfri værirðu búinn að heyra mikið um það, og ef að það eru vírusar í skránum sjálfum þá eru notendur ávallt búnir að commenta v. það.


Modus ponens

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Hvar fæ ég windows vista stýrikerfi

Pósturaf KermitTheFrog » Mið 29. Apr 2009 22:52

Jolli skrifaði:Ég hef nú aldrei treyst þessum torrent síðum. Er ekki hægt að fá uppsetningardisk eða download löglega án þess að borga fyrir það?


Þú í rauninni brýtur engin lög með því að downloada .iso skrá og nota eigin löglegan lykil. Það er ekkert allt efni á torrentsíðum ólöglegt, bara það sem varið er höfundarrétti.

Ég má t.d. deila myndbandi af mér að borða popp á torrentsíðu og það niðurhal er ekki ólöglegt.



Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Hvar fæ ég windows vista stýrikerfi

Pósturaf lukkuláki » Mið 29. Apr 2009 23:49

Hjá þeim sem seldi tölvuna


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.