ég fékk fartölvu - Toshiba P30 og ég var að profa að setja upp nytt xp, og wó í því var ''Starting is setup Windows'' og ekkert meira, ég var bíða 6 H , eða einhvað svo leiðis en það var alltaf svona - STARTING IS SETUP WINDOWS og ekkért meira..
hver getur setja upp nytt xp fyrir míg ?
ég get borga fyrir þetta , en ég held það er mjög erfitt að setja upp nytt xp , ég var að profa Xp, Vista, 2000, 98 og allt svona ,alltaf var að stoppa í þessu ( Starting is setup Windows ) , ég fékk fartölvu með Ubuntu og ég nota bara Ubuntu, en þetta er sucks - ég vil XP.
Endinlega hjálpa mér ef þið getið
Windows XP og Ubuntu - vandamál
Re: Windows XP og Ubuntu - vandamál
prufaðu að setja default settings í BIOS ,,,, svo held ég að windows sjái ekki diskinn vegna þess að það er linux kerfi á honum ,, format í NTFS ,, annars getur þetta verið svo margt,,, kannski bilaður diskur eða rispaður ,, þurrka hann kannski það virki ,, svo er bara að klóra sér í hausnum og prufa eitthvað annað ,,,,, t.d. google
-
- 1+1=10
- Póstar: 1108
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2008 19:26
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Windows XP og Ubuntu - vandamál
Lærðu bara á ubuntu, ef þú ert ekki að fara að nota þetta sem heavy gaming tölvu í nýlegum leikjum þá er ubuntu mun betra en hvaða windows sem er.
Gigabyte X570 Aorus Ultra | Ryzen 9 5900X | Corsair Vengeance RGB Pro 32GB 3200MHz CL16 | Fractal Design Define S
Aorus Xtreme RTX 2080 Ti | 500GB Samsung 980 Pro | Corsair AX860 | ROG Swift PG279Q
Ducky YOTM | Glorious Model O | Sennheiser HD650 | Thrustmaster Warthog HOTAS
Thinkpad X1 Yoga 2nd Gen OLED
Aorus Xtreme RTX 2080 Ti | 500GB Samsung 980 Pro | Corsair AX860 | ROG Swift PG279Q
Ducky YOTM | Glorious Model O | Sennheiser HD650 | Thrustmaster Warthog HOTAS
Thinkpad X1 Yoga 2nd Gen OLED