win7


Höfundur
McOrri
Nýliði
Póstar: 18
Skráði sig: Lau 02. Sep 2006 21:14
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

win7

Pósturaf McOrri » Lau 21. Mar 2009 09:46

Daginn..

Ég veit að það eru bara einhverjar "betur" af win7 þarna úti í heimi, en er það ekki nógu öruggt núna til að nota það?
ég sótti nýjustu beta sem er komið út sem ég best veit og er að pæla i að henda því á tölvuna mína, er með winvista uppsett nuna. Er einhver með reynsluna á þessu.. sem sagt að skipta úr winvista í win7 :?:
Langar fáranlega mikið að prófa þetta og hef heyrt að driverar og annað installi sér bara sjálft, sem er mikið gleðiefni =D>
Allavega, hafiði einhverjar reynslusögur af win7 og ef til vill screenshot ( af ykkar eigin tölvu )


- Mc




Molfo
Ofur-Nörd
Póstar: 222
Skráði sig: Fim 19. Feb 2009 15:02
Reputation: 10
Staða: Ótengdur

Re: win7

Pósturaf Molfo » Lau 21. Mar 2009 14:07

Sæll.

Ég er búinn að vera keyra betuna 32 bita, þessa fyrstu sem kom(7200 minnir mig að hún heiti) í tja sennilega 2-3 mánuði.

Þetta er massíft stýrikerfi að mínum dómi. Setti það inn á tóman disk og tengdi svo alla hina diskana mína við.
Ég hljóp alveg yfir Vista og sé ekkert eftir því, prufaði það aðeins, reyndar fljótlega eftir að það kom út og ég var ekki að fíla það..

Tölvan hefur hvorki hóstað né stunið allan þennan tíma.
Eina sem ég lenti í var að ég þurfti að setja inn driver fyrir netkortið en það er bara smotterý þannig
að maður telur það varla með.

Þannig að ég myndi bara go for it.
Held að það myndi fara betur að setja þetta upp á tómum disk samt. Þú getur náttúrulega sett þetta á annað partition en hitt er alltaf betri kostur.

Kv.

Molfo


Fuck IT


Höfundur
McOrri
Nýliði
Póstar: 18
Skráði sig: Lau 02. Sep 2006 21:14
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: win7

Pósturaf McOrri » Lau 21. Mar 2009 14:25

Áður en ég sá þetta comment var eg buinn ad taka af skarið og setti það upp ;D

Er með það nýjasta núna og þetta er að looka heavy vel. Ég setti það ekki upp á disk, hversu fáranlegt sem það má heyrast heldur smellti bara á setupið eftir að ég hafði brotið .ISO file-inn niður.
Þetta er að mínu mati "örfhennt Winvista" en með miklu flottara look, og ég er að meta þetta !

Snilldar stýrikerfi ( fyrstu 30 min ) og veldur mer engum vonbrigðum, eins og Vista sem ég hafði.
Ætla að sjá hvernig þetta kemur út á morgun og sonna þegar að tölvan er byrjuð að venjast þessu :)

-Mc




Molfo
Ofur-Nörd
Póstar: 222
Skráði sig: Fim 19. Feb 2009 15:02
Reputation: 10
Staða: Ótengdur

Re: win7

Pósturaf Molfo » Lau 21. Mar 2009 15:23

Þetta er nebblega bara snilld.. :D


Fuck IT

Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1797
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: win7

Pósturaf Danni V8 » Lau 21. Mar 2009 17:22

Ég ákvað að pósta eftirfarandi spurningu bara í þennan þráð í staðinn fyrir að búa til nýjan, svona fyrst að þið virðist vera komin niðurstaða hér.

En ég er að spá í að setja upp Windows 7 Beta á gamlan disk sem að ég á og ég ætla þá að setja upp 64bit útgáfuna. Það sem ég er að velta fyrir mér er hvort að það munu nokkuð verða árekstrar og vandamál ef að ég set upp Windows 7 64bit á tóman disk og tengi síðan tvo aðra diska við sem að eru með XP 32bit uppsettu og allar skrár og annað ss. úr 32 bit stýrikerfi.

Og síðan með Steam leiki, þarf ég að downloada þeim öllum upp á nýtt fyrir 64bit?


Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x


Molfo
Ofur-Nörd
Póstar: 222
Skráði sig: Fim 19. Feb 2009 15:02
Reputation: 10
Staða: Ótengdur

Re: win7

Pósturaf Molfo » Lau 21. Mar 2009 18:45

Geri ráð fyrir að þú ætlir bara að ná í data af gömlu diskunum... þá er það ekkert mál en diskurinn með XP verður bara að vera stilltur sem slave..
Ég tók eftir því að sumir leikir virkuðu beint af aukadiskunum hjá mér sem ég tengdi eftir að ég setti þetta upp, en alls ekki allir....
Mig grunar að þú verðir að ná í þetta steam dót aftur... :?


Fuck IT


Filipus
Nýliði
Póstar: 9
Skráði sig: Mið 18. Mar 2009 13:33
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: win7

Pósturaf Filipus » Mán 23. Mar 2009 13:16

Hvar get ég sótt Win 7?
Stendur allstaðar "download is no longer avalible", bara torrent eða?



Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: win7

Pósturaf KermitTheFrog » Mán 23. Mar 2009 13:30

Filipus skrifaði:Hvar get ég sótt Win 7?
Stendur allstaðar "download is no longer avalible", bara torrent eða?


Jabb