Vonandi ná þeir þeim aldrei !!

Höfundur
axyne
Of mikill frítími
Póstar: 1794
Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
Staðsetning: DK
Staða: Ótengdur

Vonandi ná þeir þeim aldrei !!

Pósturaf axyne » Þri 25. Nóv 2003 14:18

www.mbl.is

mbl.is skrifaði:Fyrirtækið hefur lagt áherslu á að tryggja aukinn stöðugleika Windows-stýrikerfisins

þeir takast ekki á rótum vandamála sinna heldur tryggja það að vandamálin þeirra komast ekki framm í dagsljósið. :!:

ég tel þetta alls ekki af hinu góða hjá þeim og vona að þessir gaurar ná að hræra nóg vel upp í microsoft mönnum svo þeir fari að laga skítinn eftir sig. er það ekki emmit málið, þessir gaurar sem eru að búa til þessa orma eru þeir ekki bara að sýna okkur almenningi hvað Windows er mikið gatasigti

ég vona að þessir gaurar náist aldrei :!:

gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:

Re: Vonandi ná þeir þeim aldrei !!

Pósturaf gumol » Þri 25. Nóv 2003 15:43

axyne skrifaði:er það ekki emmit málið, þessir gaurar sem eru að búa til þessa orma eru þeir ekki bara að sýna okkur almenningi hvað Windows er mikið gatasigti

ég vona að þessir gaurar náist aldrei :!:

ROFL, Sýna okkur það til þess að við..?
Það er bara hálvitalegt að segja svona.

Skjámynd

halanegri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 955
Skráði sig: Mán 23. Sep 2002 21:17
Staðsetning: Err Vaff Ká
Hafðu samband:

Pósturaf halanegri » Þri 25. Nóv 2003 17:51

Það eru nú ekki bara þeir sem gera orma sem finna öryggisholur, aðallega öryggissérfræðingar sem vinna við að finna þetta.

"open source fólkið gerir ekkert nema að stela hugmyndum annara" -- "open source fólk hugsar bara um sinn eigin rass" - IceCaveman, 2003

Skjámynd

ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36

Pósturaf ICM » Þri 25. Nóv 2003 19:34

Nei það er EKKERT merkilegt við þessa menn. Vírusa/orma höfundar eru EKKERT nema hryðjuverkamenn og geta ekki mögulega flokkast undir neitt annað.

Maður gleymir svalarhurðinni opinni meðan hann fer útí búð, þetta er eins og sjá sig knúinn til að stela frá honum bara því hann gleymdi að loka hurðinni, kenna honum hversu mikill auli hann var. Við lifum í "siðmenntuðu" samfélagi og ætti slíkt ekki að vera til.

þeir sem lýta á þessa aumingja með virðingu styðja sennilega hryðjuverk að ýmsu tagi, t.d. hugsanlega í þeim hópi sem fagnaði þegar WTC voru klesstir, That will teach 'em.

Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3760
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Pandemic » Þri 25. Nóv 2003 19:44

Orma og vírushöfundar drepa ekki saklausa borgara
Hryðjuverkamenn=yes they do
Orma og vírushöfundar hvetja ekki fólk til þess að ganga í lið með þeim
Hryðjuverkamenn=yes they do
:roll:

Höfundur
axyne
Of mikill frítími
Póstar: 1794
Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
Staðsetning: DK

Pósturaf axyne » Þri 25. Nóv 2003 20:00

okey ég orðaði þetta asnalega. ég er ekki að lofa þessa "hryðjuverkamenn"þetta eru glæpamenn og ég myndi ekki treysta þeim til að halda svalahurðinni minni opinni.

en pointið sem ég var að reyna að láta frá mér að microsoft eru að fara öfuga leið til að leysa vandamál sín.

ættu frekar að eyða þessum 400 millum í fleiri programmara til að laga öryggisholurnar sínar.

Electronic and Computer Engineer

Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19

Pósturaf MezzUp » Þri 25. Nóv 2003 20:08

IceCaveman skrifaði:Nei það er EKKERT merkilegt við þessa menn. Vírusa/orma höfundar eru EKKERT nema hryðjuverkamenn og geta ekki mögulega flokkast undir neitt annað.

hvað með forritara, öryggisgallafinnara, script kiddie'a, prakkara, snillinga.........................

ég geri ráð fyrir því að þegar þú sagðir þetta um crackara og WTC að þú hafir verið að grínast

Skjámynd

halanegri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 955
Skráði sig: Mán 23. Sep 2002 21:17
Staðsetning: Err Vaff Ká
Hafðu samband:

Pósturaf halanegri » Þri 25. Nóv 2003 20:09

IceCaveman skrifaði:Nei það er EKKERT merkilegt við þessa menn. Vírusa/orma höfundar eru EKKERT nema hryðjuverkamenn og geta ekki mögulega flokkast undir neitt annað.

Maður gleymir svalarhurðinni opinni meðan hann fer útí búð, þetta er eins og sjá sig knúinn til að stela frá honum bara því hann gleymdi að loka hurðinni, kenna honum hversu mikill auli hann var. Við lifum í "siðmenntuðu" samfélagi og ætti slíkt ekki að vera til.

þeir sem lýta á þessa aumingja með virðingu styðja sennilega hryðjuverk að ýmsu tagi, t.d. hugsanlega í þeim hópi sem fagnaði þegar WTC voru klesstir, That will teach 'em.

LOL. Rólegur.

Þetta eru bara afvegaleidd börn sem hafa ekkert að gera. Þau þurfa bara á smá hjálp að halda, alveg eins og hryðjuverkamennirnir.

"open source fólkið gerir ekkert nema að stela hugmyndum annara" -- "open source fólk hugsar bara um sinn eigin rass" - IceCaveman, 2003

Skjámynd

ICM
Vaktari

Pósturaf ICM » Þri 25. Nóv 2003 20:44

Þó svo að lögreglan sé undirmönnuð réttlætir það ekki að fólk fari að brjóta af sér.

GuðjónR gleymir svalarhurðinni opinni hjá sér þegar hann fer útí búð, á meðan stekkur Kiddi inn og stelur öllu sem hann getur og hryndir niður húsgögnum og tætir upp sófa. Kiddi var bara að sýna Guðjóni að hann ætti að passa sig betur næst, kiddi augljóslega er besti vinur guðjóns og var að gera honum greiða.

Afhverju kalla ég vírusahöfunda hryðjuverkamenn? Því þeir gætu látið sér nægja að senda skilaboð eins og "Þú hefur verið sýktur af góða vírusnum Bózó. Ég hefði getað eyðilaggt þetta, þetta og þetta en í staðin er þetta vingjarnleg viðvörun. Hugaðu betur að öryggis atriðum til að minka líkurnar á hryðjuverkum á þinni tölvu"
Þetta myndi ég kalla góðan vírusahöfund, ég sé EKKERT gott við hina, þeir setja sér það markmið að ná sem mestum skaða á sem skemmstum tíma. Ekkert nema hryðjuverk þar á ferð.

Svo er líka staðreynd að margir af þessum stærri vírusum eru skrifaðir EFTIR að Microsoft gefur út patch fyrir þá. EFTIR að Microsoft hefur lagað þá vegna þess að Microsoft tilkynnti hvaða villu þeir hefðu lagað, þar með að benda vírusahöfundnum á hvar hann á að leita að holu. Margir af þessum vírusum yrðu ekki til ef Microsoft myndi ekki útskýra hvað þeir laga. Höfundarnir reyna að sýkja sem flestar tölvur sem á eftir að uppfæra. Þeir eru ekki að sýna Microsoft neitt heldur að reyna að valda eins miklum skaða og þeir geta áður en fólk uppfærir.

Skjámynd

MonkeyNinja
Fiktari
Póstar: 84
Skráði sig: Fös 31. Okt 2003 10:32
Staðsetning: Grænn stóll
Hafðu samband:

Pósturaf MonkeyNinja » Fim 27. Nóv 2003 19:40

IceCave svona sensationalismi eins og þú notar í póstum er bara gagnlegur til að skjóta sig í fótinn. Þú ert að gera þig að ótrúlegu fífli að flokka vírusahöfunda undir sama hatt og hriðjuverkamenn.

p.s. skilgreindu vinsamlegast hvað hriðjuverkamaður er.

"Jesus saves! (The rest of you take 3d20 damage.)"

Skjámynd

ICM
Vaktari

Pósturaf ICM » Fim 27. Nóv 2003 20:19

báðir eru að ráðast á saklaust fólk og um leið valda eins miklum skemmdum og skelfingu, eru ekki að einbeyta sér sérstaklega að hernaðarlegum skotmörkum og er sama um almenna borgara. Báður reyna að þvinga einhverjum skilaboðum í gegn með hræðslu. ógna til hlýðni.

En sú tilviljun að ef þú flettir orðabók þá stendur einmitt terror: Skelfing, ógn og báðir eiga það sameiginlegt. Ég var ekki að skjóta mig í fótinn með að líkja þeim saman og ef einu mótmælin sem þið getið komið með er : Þú ert fáviti, vírusahöfundar eru svalir osfv þá nei þið getið ekki fengið mig af því að flokka þá í sama hóp.

Gaman í "gamla" daga þegar vírusahöfundarnir voru að steikja skjái á tölvum þegar þær voru ekki komnar með varnir fyrir því, voru svo góðir að eyðileggja vélbúnað sem ekki dugar að formata til að laga. Hversu sick þarf fólk að vera til að álíta þá góða?

Skjámynd

MonkeyNinja
Fiktari
Póstar: 84
Skráði sig: Fös 31. Okt 2003 10:32
Staðsetning: Grænn stóll
Hafðu samband:

Pósturaf MonkeyNinja » Fim 27. Nóv 2003 20:34

"báðir eru að ráðast á saklaust fólk og um leið valda eins miklum skemmdum og skelfingu"

Gott að hafa svona skýra sýn á heiminum eins og þú virðist hafa.

"Jesus saves! (The rest of you take 3d20 damage.)"

Skjámynd

ICM
Vaktari

Pósturaf ICM » Fim 27. Nóv 2003 20:57

það vantaði bara "og þeir geta" þarna, sérð það augljóslega sjálfur að ég er ekki að bera þá saman þannig lagað, heldur hegðun þeirra.

gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:

Pósturaf gumol » Fim 27. Nóv 2003 21:01

Þú verður að viðurkenna að ef blaster vírusinn hefði gengið upp um daginn þá hefði mikið getað eyðilagst hjá microsoft

Skjámynd

ICM
Vaktari

Pósturaf ICM » Fim 27. Nóv 2003 21:10

gumol skrifaði:Þú verður að viðurkenna að ef blaster vírusinn hefði gengið upp um daginn þá hefði mikið getað eyðilagst hjá microsoft

Það er meinlausara að ráðast á Microsft heldur en almenning, í þessum heimi er hægt að kalla Microsoft hernaðarlegt skotmark, svo það er minni vorkun með þeim heldur en almenningi sem hefur sér ekkert til varnar.

Skjámynd

elv
Of mikill frítími
Póstar: 1980
Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 21:53
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf elv » Fim 27. Nóv 2003 21:45

Verð nú að vera sammála iCave í þessu, það er hægt að koma með margar fáranlegar samlíkindar, en staðreyndi er sú að menn sem eru að búa þetta til eru anti-social og þetta er jafnmikil glæpur og hugbúnaðar stuldur. Þó þú getur gert eithhvað heima hjá þér, hættir það ekki að vera glæpur.

Skjámynd

ICM
Vaktari

Pósturaf ICM » Fim 27. Nóv 2003 21:51

elv skrifaði:Verð nú að vera sammála iCave í þessu, það er hægt að koma með margar fáranlegar samlíkindar, en staðreyndi er sú að menn sem eru að búa þetta til eru anti-social og þetta er jafnmikil glæpur og hugbúnaðar stuldur. Þó þú getur gert eithhvað heima hjá þér, hættir það ekki að vera glæpur.

Þetta er mikið verri glæpur en hugbúnaðarstuldur þó ég sé á móti honum líka, þar erum við allavega að tala um að taka ljósrit úr bókinni en ekki brenna niður hálft bókasafnið.

Skjámynd

Hörde
Ofur-Nörd
Póstar: 242
Skráði sig: Mið 12. Feb 2003 15:31

Pósturaf Hörde » Mán 01. Des 2003 02:30

Mein Gott! Er virkilega til fólk sem heldur að vírushöfundar séu "outlaw tölvutöffarar að berjast gegn kerfinu"? Þið haldið kannski líka að þeir vaði í kvenfólki, hjálpi gömlum konum yfir götur, og berjist gegn ofbeldisglæpum á götum borgarinnar?

Og ekki gleyma því að ef linux væri ráðandi kerfið á markaðnum væru þeir að skrifa vírusa fyrir linux. Ekki windows.

Skjámynd

Roggi
Græningi
Póstar: 35
Skráði sig: Fös 19. Sep 2003 23:08
Staðsetning: Vesturbærinn, nerd-shack

Pósturaf Roggi » Fim 18. Des 2003 15:04

Sammála IceCave í einu, að það er ekkert réttlætanlegt við það að ráðast á tölvu og rústa þar allt, til þess eins að benda á öryggisgalla. Hinsvegar eru þeir sem eru í alvörunni að benda á öryggisgalla, og skilja eftir skilaboð og ábendingar til að gera tölvuna öruggari, þá ber að virða, og ekkert glæpsamlegt við það finnst mér.

En þessir æsingamenn sem eyðileggja tölvur og þykjast svo bara hafa verið að hjálpa eru hinn mesti óþjóðalýður.

1337

Hlynzi
vélbúnaðarpervert
Póstar: 985
Skráði sig: Fös 15. Nóv 2002 20:40
Staðsetning: RVK
Hafðu samband:

Pósturaf Hlynzi » Fös 02. Jan 2004 17:14

jáhá.. windows er skemmtilega götótt.

Samsæriskenningin er sú að XP og nýrra fari sjálfvirkt á netið eftir einhverju.

Hlynur

valur
Fiktari
Póstar: 88
Skráði sig: Fös 25. Okt 2002 00:52
Hafðu samband:

Pósturaf valur » Fös 02. Jan 2004 17:23

Ég held maður verði að vera sammála IceCave í þessu. Þetta eru ekkert nema glæpamenn.

kv.

Skjámynd

Voffinn
Vaktari
Póstar: 2249
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41

Pósturaf Voffinn » Fös 02. Jan 2004 18:23

Hlynzi skrifaði:jáhá.. windows er skemmtilega götótt.

Samsæriskenningin er sú að XP og nýrra fari sjálfvirkt á netið eftir einhverju.

NTFS Streams anyone?

http://www.alcpress.com/articles/ads.html

Ég varð nú bara hræddur við lesninguna á þessu.

Voffinn has left the building..