Tracker í mac

Höfundur
EmmDjei
Ofur-Nörd
Póstar: 264
Skráði sig: Þri 25. Des 2007 18:00
Staðsetning: tölvustólnum
Staða: Ótengdur

Tracker í mac

Pósturaf EmmDjei » Mið 11. Mar 2009 22:53

Vinur minn hérna var að pæla hvort það væri e-h tracker í mökkurum og hvernig hann væri tekinn af

btw, mac fartölvum

viktorinwonderland@hotmail.com
ég er hvorki með lesblindu né ritblindu... ég bara á það til að skrifa mikið vitlaust

Gullisig
Fiktari
Póstar: 88
Skráði sig: Lau 28. Feb 2009 19:42

Re: Tracker í mac

Pósturaf Gullisig » Mið 11. Mar 2009 22:57

Hví segirðu ekki HEY ÉG ER MEÐ STOLNA TÖLVU hvernig geri ég trackerinn óvirkan......

Höfundur
EmmDjei
Ofur-Nörd

Pósturaf EmmDjei » Mið 11. Mar 2009 22:58

Gullisig skrifaði:Hví segirðu ekki HEY ÉG ER MEÐ STOLNA TÖLVU hvernig geri ég trackerinn óvirkan......

afþví að ég er ekki með stolna tölvu

ég er hvorki með lesblindu né ritblindu... ég bara á það til að skrifa mikið vitlaust

Skjámynd

Gunnar
Vaktari
Póstar: 2347
Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
Staðsetning: 105 Reykjavík

Pósturaf Gunnar » Mið 11. Mar 2009 23:51

afhverju i andskotanum viltu þá taka hann af eða gera hann óvirkann?
allveg það heimskulegasta sem er hægt að gera... #-o

Skjámynd

Sydney
1+1=10
Póstar: 1108
Skráði sig: Lau 29. Mar 2008 19:26
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:

Pósturaf Sydney » Mið 11. Mar 2009 23:53

Gunnar skrifaði:afhverju i andskotanum viltu þá taka hann af eða gera hann óvirkann?

Nákvæmlega

Gigabyte X570 Aorus Ultra | Ryzen 9 5900X | Corsair Vengeance RGB Pro 32GB 3200MHz CL16 | Fractal Design Define S
Aorus Xtreme RTX 2080 Ti | 500GB Samsung 980 Pro | Corsair AX860 | ROG Swift PG279Q
Ducky YOTM | Glorious Model O | Sennheiser HD650 | Thrustmaster Warthog HOTAS
Thinkpad X1 Yoga 2nd Gen OLED

Höfundur
EmmDjei
Ofur-Nörd

Pósturaf EmmDjei » Mið 11. Mar 2009 23:54

Gunnar skrifaði:afhverju i andskotanum viltu þá taka hann af eða gera hann óvirkann?

ég sagði að ég væri ekki með stolna tölvu en það þýðir ekki að kunnungi minn sé ekki með stolna tölvu, annars bara veit ég það ekki, hann hringdi bara í mig og spurði mig. Þetta er hans mál, ég veit ekki afhverju hann vill losna við trackerinn, og vill ekki vita það. það eina sem ég vill vita er hvort það sé tracker í þeim og hvernig hann er þá gerður óvirkur

Skjámynd

Gunnar
Vaktari
Póstar: 2347
Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
Staðsetning: 105 Reykjavík

Pósturaf Gunnar » Fim 12. Mar 2009 00:17

EmmDjei skrifaði:

ég sagði að ég væri ekki með stolna tölvu en það þýðir ekki að kunnungi minn sé ekki með stolna tölvu, annars bara veit ég það ekki, hann hringdi bara í mig og spurði mig. Þetta er hans mál, ég veit ekki afhverju hann vill losna við trackerinn, og vill ekki vita það. það eina sem ég vill vita er hvort það sé tracker í þeim og hvernig hann er þá gerður óvirkur

eins gott fyrir þennan "félaga" þinn að selja þessa tölvu ef hún er meira virði en 100 þúsund.
því þá er eigandinn allveg öruglega að leita að henni.
Lenti fyrir félaga minn að hann keypti stolinn síma en svo 4 dögum seinna hryndi lögreglan í hann og sagðist vita hvað hann væri alltaf og væri bunir að gps rekja hann í 4 daga og vissu allveg hvar hann vinnur og allt. og það var með 30 þúsund króna síma...ekkert sem hann gat gert nema að skila símanum til lögreglunnar.

Höfundur
EmmDjei
Ofur-Nörd

Pósturaf EmmDjei » Fim 12. Mar 2009 06:55

Gunnar skrifaði:
EmmDjei skrifaði:

eins gott fyrir þennan "félaga" þinn að selja þessa tölvu ef hún er meira virði en 100 þúsund.
því þá er eigandinn allveg öruglega að leita að henni.
Lenti fyrir félaga minn að hann keypti stolinn síma en svo 4 dögum seinna hryndi lögreglan í hann og sagðist vita hvað hann væri alltaf og væri bunir að gps rekja hann í 4 daga og vissu allveg hvar hann vinnur og allt. og það var með 30 þúsund króna síma...ekkert sem hann gat gert nema að skila símanum til lögreglunnar.

jaja, ég veit það alveg, en eins og ég segji þá veit ég ekkert hvort hann eigi þessa tölvu eða hvort hann hafi stolið henni eða fundið hana eða jafnvel bara að vinur hans hafi stolið henni... i dont care, mig langar bara að vita hvort það sé tracker

Gullisig
Fiktari

Pósturaf Gullisig » Fim 12. Mar 2009 12:02

Þú getur kannski farið á maclantic.is og athugað með þá en besti vinur þinn í svona er google

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Staðsetning: Seltjarnarnes

Pósturaf ManiO » Fim 12. Mar 2009 12:46

Gullisig skrifaði:Þú getur kannski farið á maclantic.is og athugað með þá en besti vinur þinn í svona er google

Maclantic er sennilega seinasti staðurinn sem að hann ætti að kíkja á ef að tölvan er stolinn.

Ég persónulega vona að þú finnur engin svör við þessu þar sem að eina ástæða þess að menn vilja losa sig við tracker er því að umrædd tölva er stolinn, nema kannski að menn séu einhverjir öfga paranoid frík sem halda að einhver sé að fylgjast með sér.

"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Gullisig
Fiktari

Pósturaf Gullisig » Fim 12. Mar 2009 12:50

4x0n skrifaði:
Gullisig skrifaði:Þú getur kannski farið á maclantic.is og athugað með þá en besti vinur þinn í svona er google

Maclantic er sennilega seinasti staðurinn sem að hann ætti að kíkja á ef að tölvan er stolinn.

Ég persónulega vona að þú finnur engin svör við þessu þar sem að eina ástæða þess að menn vilja losa sig við tracker er því að umrædd tölva er stolinn, nema kannski að menn séu einhverjir öfga paranoid frík sem halda að einhver sé að fylgjast með sér.

Maclandic var kaldhæðni

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Staðsetning: Seltjarnarnes

Pósturaf ManiO » Fim 12. Mar 2009 13:39

Gullisig skrifaði:Maclandic var kaldhæðni

Hefði mátt vitað það, en maður veit náttúrulega aldrei ;)

"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,

wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Höfundur
EmmDjei
Ofur-Nörd

Pósturaf EmmDjei » Fim 12. Mar 2009 14:53

jæja, ég spurði hann hvaðan hann fékk tölvuna og hann fékk hana víst gefins og tölvunni var ekki stolið en hún var fundinn í bakpoka í húsasundi á frakkastíg skilst mér

Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1573
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Staðsetning: Reykjavík, Iceland

Pósturaf depill » Fim 12. Mar 2009 15:07

Ég ætla að tilkynna þetta mál til lögreglunnar, þetta er kolólöglegt, og einhver svona afsökun að fólk finni hluti í baksundi er bara fáranlegt, maður fer með svona hluti til lögreglunnar sem finnur eigandan. Þræði læst, enda ólöglegt umræðuefni.