Sælir
ég veit ekki alveg hvert ég á að setja þetta en set þetta hér og ef einhverjum stjórnenda líkar það ekki þá má hann vinsamlegast færa þetta fyrir mig
en ég var að spá hvaða forrit sé hægt að nota til þess að setja lög inná iPod annað en iTunes´, því ég hata iTunes!
er með nýjustu týpuna af iPod shuffle.
iPod spilarar
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
- Staða: Ótengdur
Re: iPod spilarar
Ég nota Winamp í það. Virkar bara fínt.
Winamp spyr þig ef það finnur nýtt device, hvort þú viljir manage-a því með Winamp. Svo spyr það hvernig iPod þetta er og slíkt. Mjög sniðugt
Winamp spyr þig ef það finnur nýtt device, hvort þú viljir manage-a því með Winamp. Svo spyr það hvernig iPod þetta er og slíkt. Mjög sniðugt
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
ókei...var nefnilega búinn að heyra að það virkaði bara með gömlu ipodana ne ég prufa á eftir þegar skúl er búinn
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 659
- Skráði sig: Sun 24. Feb 2008 00:02
- Staðsetning: Í himnaríki kobbans
KermitTheFrog skrifaði:Ég nota Winamp í það. Virkar bara fínt.
virkar ekki með ipod touch
Coolermaster HAFX + Nexus RX-8500 850W , EVGA P67 FTW, I7-2600K@4.6GHz HT on, Gigabyte AMD RADEON HD7950OC 3GB, Gskil sniper 8GB, 2xMushkin Chronos 120GB SSD, 500GB,1TB,Windows 7 64-bita
Starfsmaður @ Tölvutek
Starfsmaður @ Tölvutek
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Kobbmeister skrifaði:KermitTheFrog skrifaði:Ég nota Winamp í það. Virkar bara fínt.
Nú, okei.
Minn iPod Video, Mini og Nano virka allavega fínt með Winamp
-
- 1+1=10
- Póstar: 1108
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2008 19:26
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Kobbmeister skrifaði:KermitTheFrog skrifaði:Ég nota Winamp í það. Virkar bara fínt.
ipod touch og iphone geta bara syncað í itunes
Gigabyte X570 Aorus Ultra | Ryzen 9 5900X | Corsair Vengeance RGB Pro 32GB 3200MHz CL16 | Fractal Design Define S
Aorus Xtreme RTX 2080 Ti | 500GB Samsung 980 Pro | Corsair AX860 | ROG Swift PG279Q
Ducky YOTM | Glorious Model O | Sennheiser HD650 | Thrustmaster Warthog HOTAS
Thinkpad X1 Yoga 2nd Gen OLED
Aorus Xtreme RTX 2080 Ti | 500GB Samsung 980 Pro | Corsair AX860 | ROG Swift PG279Q
Ducky YOTM | Glorious Model O | Sennheiser HD650 | Thrustmaster Warthog HOTAS
Thinkpad X1 Yoga 2nd Gen OLED