sælir.
ég er með Tune up í Windows Vista tölvunni minni en mig langar að láta hana looka eins og xp.
ég er buinn að ná í nokkur xp look en þau stiðjast ekki við Vista, er hægt að "plata" tölvuna,stýrikerfið og Tune up-ið sjálft einhvernvegin?
vona að þetta skiljist...
takk fyrir mig, öll svör vel þegin !!
takk
láta Vista looka eins og XP
-
- Besserwisser
- Póstar: 3079
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: láta Vista looka eins og XP
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 317
- Skráði sig: Mán 28. Ágú 2006 18:38
- Staðsetning: akureyri
- Hafðu samband:
þetta lookar vel
en veit einhver um eitthvað annað? classic bláa eða eldgamla 98 eða Win Me lookið ? semsagt þetta gráa.....
takk fyrir
en veit einhver um eitthvað annað? classic bláa eða eldgamla 98 eða Win Me lookið ? semsagt þetta gráa.....
takk fyrir
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1310
- Skráði sig: Mán 03. Nóv 2003 12:50
- Staðsetning: <?php
- Hafðu samband:
Hérna er Bláa Default XP themeið fyrir vista
http://shifty102.deviantart.com/art/XP-s-Luna-theme-for-Vista-58027692
http://shifty102.deviantart.com/art/XP-s-Luna-theme-for-Vista-58027692
A Magnificent Beast of PC Master Race
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1860
- Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
fyrir utan að ég sé ekki af hverju í andsk. einhver vilji frekar xp lookið fekar en vista þá færðu eld gamla, gráa með því að hægri klikka á desktop>personalize>það efsta(þar sem maður breytir litnum á glassinu)>linkur neðst>velja windows classic
ég er núna í win7 betunni þannig að ég hef þetta ekki nákvæmlega en þetta er helv. nálægt
ég er núna í win7 betunni þannig að ég hef þetta ekki nákvæmlega en þetta er helv. nálægt
AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED