Hvernig er best að setja takmörkun á hversu mikið er hægt að prenta á netkerfi, sirka 16 vélar.
Er málið bara að setja upp Domain, getur þá hvaða notandi sem er loggað sig inná allar vélar?
Eða er þetta hægt á independent vél? (Workgroup)
Með hverju mæliði fyrir svona uppsetningu?
Print takmörkun; Windows
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1573
- Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
- Staðsetning: Reykjavík, Iceland
- Staða: Ótengdur
Re: Print takmörkun; Windows
Ef þetta sé eitt og sama netið þá já myndi ég setja þetta allt á sama domainið ( svo myndi ég vera nasisti með networkið líka þannig að enginn sem á ekki að komast inná networkið getur það ekki, þetta er mjög auðvelt með manageble svissum ). Auðveldar manageability og minnkar líkurnar á öryggisvandamálum.
Annars ef þú vilt þetta sem þú ert að biðja um, þá hef ég allavega aðallega bara heyrt um þetta með utanaðkomandi hugbúnaði svo sem þessum
Ef þetta er sameiginlega skrifstofa með sameiginlegan prentara en ekki eignaraðild þá er kannski þess virði að kíkja í svona lausn ( þitt myndi kosta frá þessu fyrirtæki í kringum 300 dollara ). Þetta er svo eithvað miklu dýrara en síðan lítur kannski betur út
En ef það er hægt að treysta notendunum þá er það nottulega best
Annars ef þú vilt þetta sem þú ert að biðja um, þá hef ég allavega aðallega bara heyrt um þetta með utanaðkomandi hugbúnaði svo sem þessum
Ef þetta er sameiginlega skrifstofa með sameiginlegan prentara en ekki eignaraðild þá er kannski þess virði að kíkja í svona lausn ( þitt myndi kosta frá þessu fyrirtæki í kringum 300 dollara ). Þetta er svo eithvað miklu dýrara en síðan lítur kannski betur út
En ef það er hægt að treysta notendunum þá er það nottulega best
-
- has spoken...
- Póstar: 171
- Skráði sig: Lau 24. Jún 2006 10:19
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Print takmörkun; Windows
Selurinn skrifaði:Hvernig er best að setja takmörkun á hversu mikið er hægt að prenta á netkerfi, sirka 16 vélar.
Er málið bara að setja upp Domain, getur þá hvaða notandi sem er loggað sig inná allar vélar?
Eða er þetta hægt á independent vél? (Workgroup)
Með hverju mæliði fyrir svona uppsetningu?
linux er lausnin, hver var spurningin?
http://linux.softpedia.com/get/Printing ... 5421.shtml