Ethernet yfir raflínur

Höfundur
dadik
Tölvutryllir
Póstar: 639
Skráði sig: Lau 14. Sep 2002 11:21
Staðsetning: Reykjavik
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Ethernet yfir raflínur

Pósturaf dadik » Fim 06. Nóv 2008 18:38

Sælir vaktarar,

Ég keypti Devolo Micro Link dLAN Highspeed Ethernet Adapter 85Mbps hjá Símanum fyrir 2 árum þegar ég var að taka sjónvapið yfir adsl. Síðan skipti ég yfir í Digital Ísland og þetta hefur legið ónotað síðan.

Þangað til í gær að ég fór að prófa að stream-a myndum yfir á ps3 vélina. Það gekk skrykkjótt, þannig að ég náði í þessa gaura og nettengdi ps3 vélina yfir rafmangsvírana. Sem gekk ágætlega, en:

1 - Ég er ekki að ná nema ca. 30 Mbps með þessu dóti. Þetta er betra en þráðlausa, en samt ansi langt frá þessum uppefnu 85 Mbps.

2 - Ég er að fá í kringum 2% pakkatap:

Kóði: Velja allt

Reply from 192.168.1.36: bytes=32 time=2ms TTL=255

Ping statistics for 192.168.1.36:
    Packets: Sent = 46545, Received = 45156, Lost = 1389 (2% loss),
Approximate round trip times in milli-seconds:
    Minimum = 2ms, Maximum = 132ms, Average = 6ms
Control-C

Er þetta ásættanlegt? Mér finnst 2% alveg í það mesta ..

ps5 ¦ zephyrus G14

Yank
</Snillingur>
Póstar: 1058
Skráði sig: Mið 29. Des 2004 17:01
Staðsetning: www.tech.is

Re: Ethernet yfir raflínur

Pósturaf Yank » Fim 06. Nóv 2008 21:52

Þú færð aldrei uppgefin hraða 85Mbps, að deila í með 2 væri nær við kjöraðstæður.
Ekki tengja í fjöltengi, það gefur lakari hraða.

Meira um þessa tækni hér http://www.tech.is/?s=1&sm=&read=3484

Harvest
Geek
Póstar: 819
Skráði sig: Lau 13. Maí 2006 01:25
Staðsetning: artæki

Pósturaf Harvest » Fös 07. Nóv 2008 01:20

Ég var að setja þetta í hjá mér. Það skipti ÖLLU máli að vera ekki með þetta í millistykkjum.

Ég fékk líka rafvirkja til að henda þessu á einhverja fasa :P - ekki spurja mig hvað það er.

Uppljóstrari samfélagsins... Lög og regla almúgans... Rödd samtímans... VAKTIN.IS

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5106
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf jonsig » Fös 07. Nóv 2008 15:46

Ef það er þrífasi heima hjá þér þá hefur hann einfaldlega svissað fasa á greininni heima hjá þér.

þetta tip hjá þér með fjöltengin er 50% rétt hjá þér . önnur tæki tengd í sama fasa eða kló í sama rými getur "gárað" riðstraumskúrvuna eins og þetta væri í raðtengi , þar sem þetta er jú allt hliðtengt og tenglar í rýminu hlið/gegnumtengdir stundum. en þá er ég að tala um orkufrek tæki sem mynda "högg" á rásina , ryksugur og slíkt sem er að taka til sín ójafnan straum. gætu látið errora koma upp , samt innan við 2-4%

akarnid
Ofur-Nörd
Póstar: 241
Skráði sig: Lau 04. Nóv 2006 22:35

Pósturaf akarnid » Mið 12. Nóv 2008 12:50

Mín reynsla er sú að ekki vera með þetta í fjöltengi með öðrum orkufrekum tækjum. Það geta líka verið rafmagnstæki eins og t.d. eldri magnarar/heimabíómagnarar. Sjónvörp líka, þó svo að LCDar/plasmar sleppi þar sem orkuþörf þeirra er ekki eins mikil.

Hins vegar þvottavélar/þurrkarar/ryksugur/uppþvottavélar. Allt augljóslega mekanískt - ekki hafa það á sömu grein og powerline.

Annars hefur mér fundist að þetta skipta ekki eins miklu máli þetta pakkatap þegar um er að ræða bara venjulega ethernetumferð milli tölva. Þetta verður miklu meira áberandi þegar verið er að bera TV umferð um þetta, því bara nokkrir dropped packets skila sér strax í myndtruflunum og hljóðtruflunum.

Þess vegna voru gömlu Devolo tengin (þessi bláu) óttalegt skran, eða gátu verið það. Það er komin ný týpa, sem er býður upp á allt að 200 Mbps (raunhraði samt kannski 50) og þau eru mun stabílli fyrir IPTV.

Að vísu dýrari...

:)

Skjámynd

OliA
Fiktari
Póstar: 97
Skráði sig: Mið 19. Mar 2003 01:23
Hafðu samband:

Pósturaf OliA » Mið 12. Nóv 2008 17:16

akarnid skrifaði:Hins vegar þvottavélar/þurrkarar/ryksugur/uppþvottavélar. Allt augljóslega mekanískt - ekki hafa það á sömu grein og powerline.

Yfirleitt, (sem er oftast, en ekki alltaf) eru þvottavélar/þurrkarar og uppþvottavélar á sér grein, þ.e. á sér öryggi og bara einn tengill fyrir þau tæki.

Harvest skrifaði:Ég fékk líka rafvirkja til að henda þessu á einhverja fasa - ekki spurja mig hvað það er.

Ef rafkerfið heima hjá þér er þriggja fasa (230V/400V) á ertu með þrjá fasaleiðara sem bera straum, 230V er frá fasa í núll og 400V frá fasa í fasa. Í þriggja fasa kefri er möguleiki á að vera með aflmikil tæki en að þau dragi minni straum í hverjum leiðara.

dadik skrifaði:Þangað til í gær að ég fór að prófa að stream-a myndum yfir á ps3 vélina. Það gekk skrykkjótt, þannig að ég náði í þessa gaura og nettengdi ps3 vélina yfir rafmangsvírana

Ef þú getur, þá ættiru að downloada myndinni á ps3 vélina og horfa svo ;) (Á ekki ps3 og hef ekki hugmynd hvort það sé valmöguleik)

akarnid skrifaði:Annars hefur mér fundist að þetta skipta ekki eins miklu máli þetta pakkatap þegar um er að ræða bara venjulega ethernetumferð milli tölva. Þetta verður miklu meira áberandi þegar verið er að bera TV umferð um þetta, því bara nokkrir dropped packets skila sér strax í myndtruflunum og hljóðtruflunum.

Ef mögulegt er þá ætti sjónvarpið að vera tengt með CAT, en síminn selur/seldi þessa töfralausn sem virkar ekkert voðalega vel þegar þú þarft að vera með stöðuga umferð, en eins og þú segir þá er þetta mjög fínt í venjulega netnotkun.

The real problem with hunting elephants is carrying the decoys.

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Staðsetning: Seltjarnarnes

Pósturaf ManiO » Mið 12. Nóv 2008 17:39

OliA skrifaði:
dadik skrifaði:Þangað til í gær að ég fór að prófa að stream-a myndum yfir á ps3 vélina. Það gekk skrykkjótt, þannig að ég náði í þessa gaura og nettengdi ps3 vélina yfir rafmangsvírana

Ef þú getur, þá ættiru að downloada myndinni á ps3 vélina og horfa svo ;) (Á ekki ps3 og hef ekki hugmynd hvort það sé valmöguleik)

Er alveg hægt, en að streama er bara svo miklu þægilegra og tala nú ekki um fljótlegra.

"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5106
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf jonsig » Mán 17. Nóv 2008 22:50

Olia .. útskýrði það sem ég sagði ,, tnx Olia

Ég á erfitt með "mannamál"

Væri ekki best ef hann tæki þetta úr örygginu sem 6q vírinn fer inná straumskinnuna ,ss beint úr neonsed´inu :japsmile