Sælir,
Ég er hérna í skólanum og það er að gera mig brjálaðan að geta ekki t.d komist á youtube og aðrar nytsamlegar síður, ég sé að pptp(1723) portið hérna er opið sem gerir mér vonir um að ég geti sett up VPN á serverinum heima og látið fartölvuna logga sig inná hann.
Hvernig færi ég að þessu. Ég er með Windows Vista Ultimate á fartölvunni og Windows 2003 server heima. Það væri frábært ef e-h hérna gæti aðstoðað mig við að prófa þetta.
pptp / VPN windows 2003 og Vista
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 3760
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Re: pptp / VPN windows 2003 og Vista
Held að helsta vandamálið sé að það þurfi að vera einn með physical aðgang á báðum endum til að athuga hvaða stillingar ganga best. Leiðinlegt að vera alltaf að hlaupa heim fram og til baka.
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 264
- Skráði sig: Þri 25. Des 2007 18:00
- Staðsetning: tölvustólnum
Pandemic skrifaði:Held að helsta vandamálið sé að það þurfi að vera einn með physical aðgang á báðum endum til að athuga hvaða stillingar ganga best. Leiðinlegt að vera alltaf að hlaupa heim fram og til baka.
hvað með remote control;http://www.logmein.com
viktorinwonderland@hotmail.com
ég er hvorki með lesblindu né ritblindu... ég bara á það til að skrifa mikið vitlaust
ég er hvorki með lesblindu né ritblindu... ég bara á það til að skrifa mikið vitlaust
-
Höfundur - Stjórnandi
Búinn að reyna SSH, VNC, Windows remote desktop draslið ekkert virkar.
Hinsvegar var ég að setja upp VPN server hérna heima og búinn að prófa hann útá netinu og hann virkar, spurning um hvort það virki á morgun í skólanum.
Hinsvegar var ég að setja upp VPN server hérna heima og búinn að prófa hann útá netinu og hann virkar, spurning um hvort það virki á morgun í skólanum.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 389
- Skráði sig: Sun 09. Okt 2005 23:36
- Staðsetning: 127.0.0.1
Það er náttúrulega einfaldast að nota bara proxy, ég nota sjálfur http://hidemyass.com/ sem er mjög responsive og hraður
-
Höfundur - Stjórnandi
virkar bara ekki þar sem youtube.com og aðrar video síður eru ekki blockaðar sem slíkar heldur loadast myndböndin ekki.