Jæja maður er búinn að vera dunda sér við Ubuntu 8.04 og er þetta búið að ganga ágætlega þökk sé google, búinn að setja inn Wine, runna uTorrent, opna port, setja share á external flakkarana mína og alskonar annað smátterí. Nú eru bara 1 vandamál eftir:
Ekkert hljóð, ég er með Creative Audigy Live og ef eitthvað er að marka google þá er það eitthvað cursed hljóðkort og margir með vesen með það. Ég er búinn að setja upp driver-inn fyrir það og setja enabled=1 og það dót, en þetta virkar samt ekki. Any ideas?
Ekkert hljóð í Ubuntu
-
- Vaktari
- Póstar: 2542
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
- Staðsetning: Kópavogur
- Staða: Ótengdur
Re: Ekkert hljóð í Ubuntu
Ubuntu er heimskt.. þú verður að nota onboard hljóðkort til að þetta virki án vandræða. ÉG gat ekki með neinu móti fengið Xfi kort til að virka og þekki marga sem voru í vandræðum með LIVE og Audigy.
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s
-
- Geek
- Póstar: 802
- Skráði sig: Fös 19. Sep 2003 14:00
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
ÓmarSmith skrifaði:Ubuntu er heimskt.. þú verður að nota onboard hljóðkort til að þetta virki án vandræða. ÉG gat ekki með neinu móti fengið Xfi kort til að virka og þekki marga sem voru í vandræðum með LIVE og Audigy.
Ertu að segja að það sé auðveldara að fá þetta til að virka á annari linux dreifingu?
-
Höfundur - Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1694
- Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44
Onboard kortið er bilað, ástæðan fyrir því að ég fékk mér kortið á sínum tíma.
En ég tek undir það sem Dagur segir, virkar þetta betur á öðrum distróum? Væri allveg til í að skipta yfir í Fedora e-ð
Já kortið kemur þar upp, það er detectað af ubuntu og allt er einsog á að vera samkvæmt audio troubleshoot guide-inum á ubuntu forums allavega.
En ég tek undir það sem Dagur segir, virkar þetta betur á öðrum distróum? Væri allveg til í að skipta yfir í Fedora e-ð
HemmiR skrifaði:Blessaður. kmr e-ð upp ef þú skrifar alsamixer í terminal?
Já kortið kemur þar upp, það er detectað af ubuntu og allt er einsog á að vera samkvæmt audio troubleshoot guide-inum á ubuntu forums allavega.