Ég er með Zyxel P-335U router, er með ljósleiðara hjá Vodafone. Ég las að routerinn gæti virkað sem print server líka. Ég smellti því USB tenginu frá prentaranum aftan í hann, fór í stillingar og routerinn fann um leið, no problemo.
En ég næ ekki að klóra mig úr að adda honum í Control Panel - Add printer/faxes. Virðist ekki finna hann til að geta addað honum sem printer í lappann.
Er einhver sem hefur prófað þetta eða er með upplýsingar hvernig maður gerir þetta?
Hér er mynd af stillingunum á rotuernum, routerinn virðist finna prentarann og allt í lagi með það...
Einhver snillingur sem kann á þetta?
Zyxel P-335U Print Server uppsetning
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
- Staða: Ótengdur
Re: Zyxel P-335U Print Server uppsetning
Úú! Hentar fullkomlega fyrir mig, er með þennan router og nenni ekki að hafa hann hjá mér !
Ætla að reyna þetta og læt þig vita ef ég finn eitthvað út.
Þegar ég geri þetta þá sjá router stillingarnar það en þegar ég reyni að prenta kemur:
Ætla að reyna þetta og læt þig vita ef ég finn eitthvað út.
Þegar ég geri þetta þá sjá router stillingarnar það en þegar ég reyni að prenta kemur:
- Viðhengi
-
- Það sem kemur upp
- printt.JPG (13.98 KiB) Skoðað 617 sinnum
Modus ponens
-
Höfundur - </Snillingur>
- Póstar: 1069
- Skráði sig: Mið 13. Ágú 2008 02:18
Náðirðu samt að adda honum sem printer í ControlPanel - Printers and Faxes þegar þú varst búinn að tengja prentarann við routerinn?
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
Hargo skrifaði:Náðirðu samt að adda honum sem printer í ControlPanel - Printers and Faxes þegar þú varst búinn að tengja prentarann við routerinn?
Hann kom þar sjálfkrafa
Modus ponens