Fatal Error - System Shutdown

Skjámynd

Höfundur
Nemesis
Ofur-Nörd
Póstar: 297
Skráði sig: Mið 29. Okt 2003 01:46
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Fatal Error - System Shutdown

Pósturaf Nemesis » Mið 29. Okt 2003 21:08

Ég var að enda við að setja upp windows xp, og þegar ég er búinn að hafa kveikt á tölvunni í svona 10 mín (nettengdur), kemur upp lítill gluggi þar sem þetta stendur:

System Shutdown
This system is shutting down. Please save all work in progress and log off. Any unsaved changes will be lost. Thu shutdown was initated by NT AUTORITY\SYSTEM

Time before shutdown: 00:01:00

Windows must now restart because the Remote Procedure Call (RPC) service terminated unexpectedly.

Einnig er copy/paste og popups hætt að virka.

Er þetta vírus? Lausn einhver?

Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6486
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf gnarr » Mið 29. Okt 2003 21:15

kræst.. ég hélt að þetta væri nú orðið það færgt að allir viti hvað þetta er og hvernig á að losna við þetta.. meiraðsejga mamma kann það!

farðu á win á huga og fyndu buffer owerflow í remote procedure call.. eða leitaðu sona 10 pósta aftur í tímann..

"Give what you can, take what you need."

Skjámynd

Voffinn
Vaktari
Póstar: 2249
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41

Pósturaf Voffinn » Mið 29. Okt 2003 21:18

ÞEtta er blaster, náðu þér í vírusvörn, og for gods sake, ef þú ætlar að nota svona OS ekki með eldvegg, reyndu þá alvega að uppfæra.

Voffinn has left the building..

gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:

Pósturaf gumol » Mið 29. Okt 2003 23:21

Það er nóg að uppfæra bara, kanski ætti að banna voffann af Windows foruminu, bara svona til að minka aðeins skírkastið :)
grín

Birk
Græningi
Póstar: 40
Skráði sig: Þri 15. Júl 2003 15:04
Hafðu samband:

Pósturaf Birk » Mið 29. Okt 2003 23:56

Eða skrollaðu aðeins neðar í listann hérna og fyndu póst sem heitir "system shut down".
Ég spurði þessara sömu spurningar fyrir rétt um hálfum mánuði síðan.

Skil vel að menn séu pirraðir, en ég veit að það er ekki hægt að leita mikið á netinu þegar þú hefur bara mínútu áður vélin slekkur á sér.
Og ef maður er ekkert að eipa í þessum tölvumálum þá geta svona vírusar farið fram hjá manni :)

Theory

Pósturaf Theory » Fim 30. Okt 2003 01:27

http://pentagon.ms/~theory/patches/

Downloadaðu og keyrðu upp FIX*.exe skrárnar til að hreinsa algengustu dreifivírusa í dag, keyrðu svo XP.exe til að verja kerfið þitt frá því að lenda í þessu aftur.